14 giờ:3 phút Thứ sáu, ngày 2 tháng 4 , 2021

Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 920

Sáng 2-4, Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân cùng đoàn công tác của Quân chủng đã đến kiểm tra công tác bảo đảm kỹ thuật tại Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân.

Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 920
Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng, kết luận kiểm tra.

Sau khi nghe đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, trọng tâm là công tác kỹ thuật Qúy I năm 2021, Đoàn công tác Quân chủng đã tiến hành kiểm tra thực tế đơn vị. Kết quả kiểm tra cho thấy Quý I năm 2021, Trung đoàn 920 đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên; đoàn kết, chủ động, tích cực triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra. Chất lượng công tác bảo đảm kỹ thuật ngày càng được nâng lên, đáp ứng với yêu cầu thực tiễn và nhiệm vụ đào tạo phi công quân sự cho Quân chủng và Quân đội.

Kết luận kiểm tra, Thiếu tướng Bùi Anh Chung biểu dương những kết quả đã đạt được và sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 920 trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng yêu cầu trong thời gian tới, Trường Sĩ quan Không quân nói chung, Trung đoàn 920 nói riêng cần tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; duy trì và thực hiện nghiêm điều lệ, quy trình, nền nếp công tác kỹ thuật; đẩy mạnh thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”; bảo đảm tốt vũ khí, trang bị kỹ thuật cho nhiệm vụ huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay. Sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: DUY HOÀNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website