9 giờ:22 phút Thứ tư, ngày 14 tháng 4 , 2021

Tập huấn cán bộ ngành Bảo vệ an ninh Quân chủng Phòng không - Không quân năm 2021

Sáng 14-4, tại Đoàn An điều dưỡng 18, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ ngành Bảo vệ an ninh (BVAN) năm 2021. Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, dự và phát biểu khai mạc. Dự khai mạc tập huấn có Đại tá Bùi Trọng Vĩnh - Phó Cục trưởng Cục BVAN (Tổng cục Chính trị); đại biểu một số cơ quan chức năng Cục BVAN (Tổng cục Chính trị) và 89 đồng chí là trưởng ban BVAN, trợ lý BVAN các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ.

Tập huấn cán bộ ngành Bảo vệ an ninh Quân chủng Phòng không - Không quân năm 2021
Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng
phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tập huấn cán bộ ngành Bảo vệ an ninh Quân chủng Phòng không - Không quân năm 2021
Các đại biểu dự khai mạc Hội nghị tập huấn chụp ảnh lưu niệm.

Trong thời gian 2 ngày (14 và 15-4), các đại biểu tham gia tập huấn sẽ được cán bộ Phòng BVAN Quân chủng trực tiếp giới thiệu các nội dung cơ bản của công tác BVAN trong tình hình mới; các chỉ thị, thông tư, quy định, hướng dẫn của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng liên quan đến công tác BVAN; nghiên cứu một số nội dung về nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp, tác phong công tác của đội ngũ cán bộ BVAN các cấp, đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”…

Phát biểu khai mạc tập huấn, đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng biểu dương những nỗ lực, cố gắng và những kết quả đã đạt được của đội ngũ cán bộ ngành BVAN các cấp trong Quân chủng. Đồng thời yêu cầu Ban Tổ chức điều hành, tổ chức tập huấn khoa học, hợp lý, hoàn thành nội dung, chương trình đã đề ra và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đợt tập huấn. Đội ngũ báo cáo viên giới thiệu các nội dung ngắn gọn, có trọng tâm, trọng điểm, nhất là những nội dung mới về công tác BVAN, kinh nghiệm thực tiễn. Các đại biểu tham gia tập huấn chấp hành nghiêm quy định của Ban Tổ chức, pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội; tích cực học tập, nghiên cứu các nội dung tập huấn, làm cơ sở nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác BVAN trong Quân chủng nói chung, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website