8 giờ:43 phút Thứ sáu, ngày 16 tháng 4 , 2021

Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Trong 3 ngày ( từ 13 đến 15-4), Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021. Tham gia hội thi có 34 đồng chí là Bí thư chi bộ, Đảng bộ bộ phận, cán bộ chính trị, trợ lý các cơ quan, khoa, đơn vị trong Nhà trường.

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021
Đại tá Nguyễn Xuân Đoàn - Chính ủy Nhà trường, trao giấy chứng nhận “Báo cáo viên giỏi” cho các thí sinh.

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021
Đại tá Phan Anh Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi.


Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 3 nội dung: Viết đề cương tuyên truyền; thi kiến thức chung, kiến thức về kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên và thực hành tuyên truyền kết hợp sử dụng phương pháp trình chiếu Powerpoint. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, Hội thi đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình đề ra.

Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên các cấp trong Nhà trường trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao năng lực, trình độ, rèn luyện bản lĩnh, tâm lý, phát huy lòng say mê nghề nghiệp. Qua Hội thi, giúp lãnh đạo, chỉ huy Ban Giám hiệu Nhà trường nắm được chất lượng đội ngũ báo cáo viên và công tác tuyên truyền miệng ở các cơ quan, khoa, đơn vị; từ đó có kế hoạch và biện pháp bồi dưỡng, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền trong Nhà trường.

Kết thúc Hội thi, 12 thí sinh được công nhận “Báo cáo viên giỏi”; Ban Tổ chức trao giải nhất cho 2 thí sinh, giải nhì cho 3 thí sinh và giải ba cho 3 thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi.

Tin, ảnh: LẠI THẾ THỦY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website