7 giờ:20 phút Thứ ba, ngày 11 tháng 5 , 2021

Trung đoàn 285 tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021

Ngày 10-5, Trung đoàn 285 đã tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021. Đây là đơn vị được Sư đoàn 363 chọn làm trước để rút kinh nghiệm. Tham gia Hội thi gồm 10 thí sinh là bí thư liên chi đoàn và bí thư chi đoàn trong Đoàn cơ sở Trung đoàn 285.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các phần thi: Soạn thảo đề cương; trắc nghiệm; vấn đáp kiến thức và xử trí tình huống; thực hành tuyên truyền và ra chương trình hoạt động; năng khiếu. Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, đề cương của các thí sinh được biên soạn đúng bố cục, đủ nội dung, nhiều đồng chí đã có sự chuẩn bị công phu, sưu tầm được nhiều tài liệu có liên quan cho bài thuyết trình; một số đề cương đã đi sâu khai thác từng vấn đề, có ví dụ minh chứng sinh động, phù hợp. Trong phần thực hành thuyết trình, nhiều đồng chí đã biết kết hợp đưa hình ảnh để minh họa cho nội dung; kết hợp tốt giữa lời nói, ánh mắt, cử chỉ, giọng điệu phù hợp, câu từ rõ ràng, lôi cuốn được người nghe. Đối với phần thi trắc nghiệm, cơ bản các thí sinh nắm chắc nội dung, trả lời chính xác các câu hỏi. Phần thi năng khiếu, nhiều thí sinh đã có sự chuẩn bị công phu, kỹ năng thực hiện khá nhuẫn nhuyễn, linh hoạt trong cách xử trí tình huống, ngôn ngữ sinh động, động tác, cử chỉ lôi cuốn người xem.
Trung đoàn 285 tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021
Trung tá Vũ Hồng Thao - Trung đoàn trưởng Trung đoàn 285
trao Chứng nhận “Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021” cho các thí sinh.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Chứng nhận “Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021” cho 8 cá nhân; trao giải nhất cho Thiếu tá Nguyễn Đình Hoàng - Bí thư Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 71; trao giải nhì cho Trung úy Cao Tiến Đạt - Bí thư Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 75 và trao giải ba cho Trung úy Đinh Quang Tiến - Bí thư Chi đoàn Đại đội 1, Tiểu đoàn 72.

Trung đoàn 285 tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021
Thượng tá Phí Việt Thành - Chính ủy Trung đoàn 285 trao thưởng các thí sinh giành giải nhất, nhì, ba.

Thông qua Hội thi, giúp lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 285 đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn; từ đó đề ra các chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới. Đồng thời, trên cơ sở kết quả của Hội thi, Trung đoàn lựa chọn các đồng chí đạt kết quả tốt để tiếp tục bồi dưỡng, luyện tập và tham gia Hội thi cán bộ Đoàn giỏi Sư đoàn 363.

TRÀNG VĂN HÙNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website