15 giờ:48 phút Thứ năm, ngày 1 tháng 7 , 2021

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (29 và 30-6), Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021 với chủ đề “Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo”. Tham gia Hội thi có 14 thí sinh là cán bộ Đoàn đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trong Sư đoàn.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021
Ban Tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Tại Hội thi, mỗi thí sinh trải qua các phần thi: Thi kiến thức về nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên (bằng hình thức trắc nghiệm); thực hành báo cáo chuyên đề tự xác định và thực hành ra chương trình hoạt động tháng; thi năng khiếu.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi, các thí sinh cơ bản nắm vững chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên; nắm chắc quy trình ra chương trình hoạt động tháng; phương pháp, tác phong điều hành hội nghị chững chạc, thể hiện rõ vai trò của bí thư Đoàn trong chủ trì hội nghị, xử lý tốt một số tình huống của Ban Giám khảo đưa ra. Nội dung các chuyên đề phù hợp, bố cục chặt chẽ, bám sát tình hình thực tiễn của đoàn viên, thanh niên, có cơ sở lý luận, thực tiễn, phương pháp tuyên truyền khoa học, biết sử dụng thành thạo trình chiếu Power Point hỗ trợ quá trình thuyết trình. Trong phần thi năng khiếu, hầu hết các thí sinh thể hiện được năng khiếu trên nhiều lĩnh vực, tạo được sự lôi cuốn, năng động, sáng tạo, xung kích của người cán bộ Đoàn.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận “Cán bộ Đoàn giỏi” cho 14 đồng chí; trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao; đồng thời lựa chọn 1 đồng chí có kết quả thi xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng tham gia Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi cấp Quân chủng PK-KQ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: THÀNH SƠN, ĐỨC CẦU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website