15 giờ:51 phút Thứ năm, ngày 22 tháng 7 , 2021

Sư đoàn 367 tặng quà nhân dân quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19

Sáng 22-7, tại trụ sở UBND phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh), Sư đoàn 367 đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự quận Bình Tân tổ chức trao quà cho các hộ nghèo và cận nghèo chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn Phường.

Sư đoàn 367 tặng quà nhân dân phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân , TP. Hồ Chí Minh
Cán bộ, chiến sĩ sư đoàn 367 vận chuyển nhu yếu phẩm đến điểm tập kết.

Sư đoàn 367 tặng quà nhân dân phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân , TP. Hồ Chí Minh
Tổ công tác Sư đoàn 367 trao quà cho người dân quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Tổ công tác của Sư đoàn 367 đã trao 150 phần quà, bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, rau xanh, trứng gia cầm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt (mỗi phần quà trị giá hơn 350 nghìn đồng). Trong đó, các nhu yếu phẩm như gạo, rau xanh, trứng gia cầm là sản phẩm tăng gia của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Để buổi trao quà được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi, an toàn, Sư đoàn đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ thu hoạch, sơ chế các sản phẩm tăng gia cẩn thận, tỉ mỉ; tiến hành phân loại, đóng gói để các phần quà bảo đảm chất lượng tốt nhất khi đến tay người dân. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương lập danh sách cụ thể, tổ chức cho người dân đến nhận quà đúng thời gian, địa điểm, chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Sư đoàn sẽ tiếp tục tổ chức các buổi tặng quà giúp đỡ nhân dân nghèo chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn TP Thủ Đức và quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh)

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Phong trào thi đua “Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 367 chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, mô hình “Người chiến sĩ PK-KQ lan tỏa yêu thương, ấm tình quân dân trong mùa dịch COVID-19”. Qua đó, góp phần giúp đỡ nhân dân vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh, đồng thời tăng cường tình đoàn kết quân dân trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website