13 giờ:42 phút Thứ tư, ngày 4 tháng 8 , 2021

Trung đoàn 917 trao quà hỗ trợ nhân dân TP Cần Thơ chịu ảnh hưởng dịch COVID-19

Sáng 4-8, Trung đoàn 917 (Sư đoàn 370) phối hợp với UBND phường Trà An, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ tổ chức trao quà hỗ trợ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn phường Trà An.

Trung đoàn 917 trao quà hỗ trợ nhân dân TP Cần Thơ chịu ảnh hưởng dịch COVID-19
Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 917 vận chuyển nhu yếu phẩm đến địa điểm trao quà.

Trung đoàn 917 trao quà hỗ trợ nhân dân TP Cần Thơ chịu ảnh hưởng dịch COVID-19
Thượng tá Đỗ Văn Dao - Phó Chính ủy Trung đoàn, trao quà tặng người dân.

Để buổi trao quà diễn ra thuận lợi, an toàn, nhanh chóng, Trung đoàn đã làm tốt công tác chuẩn bị như đóng gói, vận chuyển các nhu yếu phẩm; phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương lập danh sách cụ thể, thông báo cho người dân đến nhận quà đúng thời gian, địa điểm, bảo đảm các quy định phòng chống dịch COVID-19. Tổ công tác của Trung đoàn 917 đã trao 100 phần quà là các nhu yếu phẩm như gạo, mì ăn liền, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, rau, củ, quả (trị giá mỗi phần quà 300.000 đồng); trong đó rau, củ, quả là sản phẩm tăng gia của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Phong trào thi đua “Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 917 chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Mô hình “Người chiến sĩ PK-KQ lan tỏa yêu thương, ấm tình quân dân trong mùa dịch COVID-19”; góp phần giúp đỡ nhân dân vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh, đồng thời tăng cường tình đoàn kết quân dân trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG, HỮU NGHỊ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website