13 giờ:11 phút Thứ năm, ngày 9 tháng 9 , 2021

Sư đoàn 363 và Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật C-125M năm 2021

Trong 2 ngày (7 và 8-9), Sư đoàn 363 và Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật C-125M. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Quân chủng Phòng không - Không quân không tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật C-125M cấp Quân chủng mà giao cho các đơn vị tự tổ chức và báo cáo kết quả về Ban Tổ chức Hội thao cấp Quân chủng.

Sư đoàn 363: Tiểu đoàn 75, Trung đoàn 285 là đơn vị được Sư đoàn lựa chọn tham gia Hội thao. Tại Hội thao, kíp chiến đấu Tiểu đoàn 75 thực hiện các nội dung gồm: Kiểm tra nhận thức các chuyên ngành, thi điều lệnh đội ngũ trong khung 25x25m, kiểm tra chỉ tiêu các thành phần, làm và báo cáo kế hoạch chiến đấu, kế hoạch công tác đảng, công tác chính trị, kế hoạch bảo đảm đạn và thực hành cơ động, triển khai, lắp ráp đạn tên lửa C-125M.

Sư đoàn 363 và Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật S-125M năm 2021
Kíp chiến đấu Tiểu đoàn 75 thực hành chiếm lĩnh trận địa.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thao, các thành phần trong kíp chiến đấu đã tích cực, chủ động ôn tập cả lý thuyết lẫn thực hành, cơ bản nắm chắc nội dung câu hỏi, trả lời đúng, đủ nội dung; biết phân tích và liên hệ theo nhiệm vụ, chức trách giao. Đội ngũ cán bộ quân sự nắm và hiểu ý định chiến đấu, tổ chức hành quân cơ động cũng như bảo đảm đạn; Chính trị viên Tiểu đoàn đã xây dựng đúng, đủ hệ thống văn kiện công tác đảng, công tác chính trị trong diễn tập. Kíp chiến đấu thực hành lắp ráp đạn theo đúng quy trình, nội dung và bảo đảm an toàn cho cả người và vũ khí trang bị.

Kết quả: Kíp chiến đấu Tiểu đoàn 75 đạt giỏi, an toàn tuyệt đối. (HỮU NGHỊ)

Sư đoàn 377: Tiểu đoàn 115, Trung đoàn 274, được Sư đoàn 377 lựa chọn tham gia Hội thao. Nội dung Hội thao gồm: Kiểm tra nhận thức các chuyên ngành; thi điều lệnh đội ngũ trong khung 25x25m, kiểm tra chỉ tiêu các thành phần, làm và báo cáo kế hoạch chiến đấu, kế hoạch công tác đảng, công tác chính trị, kế hoạch bảo đảm đạn và thực hành cơ động, triển khai, lắp ráp đạn tên lửa C-125M.

Sư đoàn 363 và Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật S-125M năm 2021
Kíp chiến đấu Tiểu đoàn 115 thực hành lắp ráp đạn tên lửa.

Qua theo dõi Hội thao cho thấy, các thành phần trong kíp dây chuyền sản xuất đạn Tiểu đoàn 115 đã nắm chắc, trả lời chính xác các câu hỏi lý thuyết các chuyên ngành; biết phân tích và liên hệ thực hiện theo chức trách, nhiệm vụ được giao; thực hành lắp ráp đạn theo đúng quy trình, nội dung và bảo đảm an toàn cho cả người và vũ khí, trang bị kỹ thuật; thời gian thực hành lắp ráp đạn đạt chỉ tiêu giỏi. Đạn tên lửa sau lắp ráp đủ tiêu chuẩn sẵn sàng chiến đấu…

Kết quả: Tiểu đoàn 115 đạt giỏi, bảo đảm an toàn tuyệt đối. (XUÂN SANG)

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website