20 giờ:31 phút Thứ sáu, ngày 28 tháng 6 , 2019

Quân chủng Phòng không - Không quân bế mạc Hội thao Thể dục thể thao năm 2019

Chiều 28-6, tại Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không - Không quân đã bế mạc Hội thao Thể dục thể thao năm 2019. Tham gia Hội thao có hơn 700 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị khu vực phía Bắc của Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng Phòng không - Không quân bế mạc Hội thao Thể dục thể thao năm 2019
Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, Phó trưởng Ban Tổ chức trao thưởng
cho các đơn vị đạt thành tích cao và các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ đăng cai, phục vụ Hội thao.

Quân chủng Phòng không - Không quân bế mạc Hội thao Thể dục thể thao năm 2019

Quân chủng Phòng không - Không quân bế mạc Hội thao Thể dục thể thao năm 2019
Ban Tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trên từng nội dung thi đấu tại Hội thao.

Trong thời gian 5 ngày (từ 24 đến 28-6), các vận động viên đã tranh tài các nội dung: Chiến sĩ khỏe; bốn môn thể thao quân sự phối hợp liên hoàn; vượt vật cản huấn luyện thể lực; bơi ứng dụng quân sự; bóng bàn đồng đội nam - nữ; câu lông đồng đội nam - nữ; quần vợt đồng đội nam; bóng chuyền nam; chạy việt dã 10km.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thao Thể dục thể thao năm 2019 đã được các đơn vị trong Quân chủng làm tốt công tác chuẩn bị, xây dựng kế hoạch, tổ chức luyện tập chặt chẽ, nghiêm túc; đơn vị đăng cai chuẩn bị đầy đủ cơ sở vậy chất, nơi ăn, ở, sân bãi, thao trường, bảo đảm tốt lực lượng phục vụ trong từng nội dung thi đấu. Các đơn vị và vận động viên đã chấp hành nghiêm túc quy chế Hội thao, giữ nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị, thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, góp phần vào sự thành công của Hội thao…

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Học viện Phòng không - Không quân; giải nhì toàn đoàn cho Sư đoàn 363; giải ba toàn đoàn cho Sư đoàn 361; tặng bằng khen cho Sư đoàn 365 vì đã chấp hành tốt về điều lệnh, điều lệ và quy tắc Hội thao; tặng bằng khen cho Tiểu đoàn 11, Phòng Tham mưu Sư đoàn 363 và Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Kiến An, Sư đoàn 371 vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đăng cai, phục vụ Hội thao. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong từng nội dung thi đấu.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website