16 giờ:7 phút Thứ hai, ngày 13 tháng 9 , 2021

Sư đoàn 361 tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật C-125 năm 2021

Ngày 13-9, Sư đoàn 361 đã tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật C-125 năm 2021. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Quân chủng Phòng không - Không quân không tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật C-125 cấp Quân chủng mà giao cho các Sư đoàn tự tổ chức và báo cáo kết quả về Ban Tổ chức Hội thao Quân chủng. Tiểu đoàn 155, Trung đoàn 250 được Sư đoàn 361 lựa chọn tham gia Hội thao.

Sư đoàn 361 tổ chức Hội thao Diễn tập phân đội kỹ thuật S-125 năm 2021
Kíp chiến đấu Tiểu đoàn 155 thực hành lắp ráp đạn tên lửa.

Nội dung Hội thao gồm: Kiểm tra lý thuyết các chuyên ngành (tham mưu, chính trị, kỹ thuật, hậu cần); thi điều lệnh đội ngũ trong khung 25x25m; kiểm tra chỉ tiêu các thành phần; tiểu đoàn trưởng làm và báo cáo kế hoạch bảo đảm đạn tên lửa, kế hoạch tiếp đạn cho các đơn vị hoả lực; phó tiểu đoàn trưởng làm và báo cáo kế hoạch cơ động lực lượng trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu và sơ đồ chiếm lĩnh trận địa; chính trị viên Tiểu đoàn soạn thảo và báo cáo kế hoạch công tác đảng, công tác chính trị trong bảo đảm đạn và tiếp đạn tên lửa cho các đơn vị hỏa lực.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, huấn luyện thuần thục cả lý thuyết và thực hành, kíp chiến đấu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lắp ráp đạn tên lửa và bàn giao cho đơn vị hoả lực theo đúng quy trình, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và khí tài. Đạn tên lửa sau lắp ráp, kiểm tra các thông số kỹ thuật đều đủ tiêu chuẩn sẵn sàng chiến đấu.

Kết quả: Kíp chiến đấu Tiểu đoàn 155 đạt điểm giỏi, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và khí tài, trang bị.

Tin, ảnh: THÁI DOÃN NAM
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website