10 giờ:10 phút Thứ tư, ngày 16 tháng 9 , 2020

Họp Tiểu Ban tuyên truyền Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN năm 2020

Sáng 16-9, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã họp Tiểu Ban tuyên truyền Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN năm 2020 (gọi tắt là Tiểu ban). Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ, Trưởng Tiểu Ban chủ trì cuộc họp.

Họp Tiểu Ban tuyên truyền Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN năm 2020
Thiếu tướng Bùi Tố Việt – Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ kết luận cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nhất trí với báo cáo kết quả tuyên truyền về Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN lần thứ 17 trong thời gian qua. Đồng thời, tập trung thảo luận bàn biện pháp tiếp tục tổ chức hoạt động tuyên truyền trong thời gian tới. Trong đó, nhấn mạnh một số nội dung nổi bật như: Đã chủ trì, phối hợp với cơ quan chức năng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tổ chức biên soạn các tài liệu, chuyên đề thông tin tuyên truyền Năm Việt Nam là Chủ tịch luân phiên ASEAN 2020; các hoạt động, Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN lần thứ 17 năm 2020; phối hợp với các cơ quan, thông tấn báo chí xây dựng phim tài liệu, các phóng sự truyền hình, phát thanh, các bài viết đăng tải trên các báo, tạp chí, kênh phát thanh, truyền hình; triển khai kế hoạch tuyên truyền đến các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng; công tác chuẩn bị bảng ảnh, mô hình trưng bày tại Hội nghị. Đặc biệt, Cuộc thi tìm hiểu “Không quân các nước ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” đã thu hút 22.000 cán bộ, chiến sĩ tham gia, tạo sức lan tỏa rộng khắp trong toàn Quân chủng.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Thiếu tướng Bùi Tố Việt yêu cầu trong thời gian tới, các thành viên trong Tiểu ban tiếp tục phát huy tốt vai trò trách nhiệm, chủ động, bám sát cơ quan chỉ đạo cấp trên theo từng nhiệm vụ, kịp thời tham mưu cho Thủ trưởng Bộ Tư lệnh chỉnh sửa, bổ sung các nội dung tuyên truyền cho phù hợp, bảo đảm chất lượng. Đồng chí Phó Chính ủy Quân chủng nhấn mạnh, công tác tuyên truyền phải bảo đảm toàn diện, linh hoạt, thống nhất trong toàn Quân chủng; cung cấp thông tin, tư liệu, hình ảnh cho các cơ quan thông tấn, báo chí phải chính xác kịp thời, có giá trị tuyên truyền cao về hoạt động của Quân chủng PK-KQ, không để lộ lọt bí mật quân sự, góp phần tạo nên sự thành công của Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN năm 2020.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ 
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website