15 giờ:39 phút Thứ bảy, ngày 16 tháng 12 , 2023

Trung đoàn 64 phối hợp với các nhà trường trên địa bàn tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 / 22-12-2023). Trong 3 ngày (từ 13 đến 15-12), Trung đoàn 64, Sư đoàn 361 phối hợp với Trường Mầm non Đông Phương Yên, Trường Mầm non Xuân Hòa, Trường Mầm non Đông Sơn, Cơ sở Trường Mầm non Hoa Mai, Cơ sở Trường Mầm non Sao Mai tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho hơn 800 trẻ mẫu giáo.

Trung đoàn 64 phối hợp với các Nhà trường trên địa bàn tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 64 chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám hiệu, các cô giáo và học sinh Trường Mầm non Đông Phương Yên.

Trung đoàn 64 phối hợp với các Nhà trường trên địa bàn tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh
Cán bộ, Chiến sĩ Trung đoàn 64 hướng dẫn các cháu học sinh Trường Đông Phương Yên tham quan đơn vị.

Trong đợt hoạt động ngoại khóa, giáo viên và trẻ mẫu giáo các trường, được nghe giới thiệu về truyền thống của Trung đoàn 64; tham quan cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn thực hành duyệt đội ngũ, gấp chăn, đồng diễn 4 bài thể dục buổi sáng, 16 động tác võ thể dục, 8 thế tấn; chụp ảnh lưu niệm; tham quan khu kỹ thuật, khu tăng gia sản xuất và trận địa của đơn vị. Ngoài ra, các trẻ mẫu giáo còn được cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn hướng dẫn, bồi dưỡng các kỹ năng mềm, như: Giao tiếp, ứng xử, tự phục vụ, tự chăm sóc bản thân, hòa đồng với mọi người xung quanh… Đồng thời, các cô giáo và các trẻ mẫu giáo đã thể hiện những điệu nhảy sôi động, những bài hát ý nghĩa tặng cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các trẻ mẫu giáo có thêm những hiểu biết về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc và hiểu hơn nhiệm vụ SSCĐ, huấn luyện, rèn luyện, của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 64, góp phần tô thắm thêm mối quan hệ đoàn kết quân, dân trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: NGUYỄN ĐÌNH QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website