10 giờ:38 phút Thứ bảy, ngày 19 tháng 2 , 2022

Hội đồng Khoa học của Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học của Trường Sĩ quan Không quân

Ngày 17-2, tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; Hội đồng Khoa học của Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam do Thiếu tướng, PGS, TS Đậu Văn Nậm - Phó Chính ủy Học viện Lục quân làm Chủ tịch Hội đồng đã tổ chức đánh giá, nghiệm thu đề tài khoa học cấp Tổng cục Chính trị năm 2022 của Trường Sĩ quan Không quân: “Công tác đảng, công tác chính trị trong phát triển đội ngũ giảng viên phi công quân sự hiện nay” do Đại tá, ThS Phan Đăng Thạnh - Chủ nhiệm Chính trị Trường Sĩ quan Không quân làm chủ nhiệm đề tài.

Tổng cục Chính trị nghiệm thu Đề tài nghiên cứu khoa học của Trường Sĩ quan Không quân
Các đại biểu trao đổi tại buổi nghiệm thu đề tài.

Tổng cục Chính trị nghiệm thu Đề tài nghiên cứu khoa học của Trường Sĩ quan Không quân
Đại tá Phan Đăng Thạnh - Chủ nhiệm Chính trị Trường Sĩ quan Không quân báo cáo tại buổi nghiệm thu.

Trên cơ sở kết quả nghiên cứu của đề tài, nhận xét của các ủy viên phản biện và các ủy viên Hội đồng, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Đề tài do Trường Sĩ quan Không quân chủ trì thực hiện được tổ chức nghiên cứu công phu, nghiêm túc; có tính cấp thiết cả về lý luận và thực tiễn trong tình hình hiện nay, kết quả nghiên cứu có chất lượng tốt, có tính ứng dụng cao; đội ngũ cán bộ tham gia nghiên cứu có trình độ, năng lực và nắm chắc kiến thức lĩnh vực nghiên cứu; hình thức trình bày thống nhất. Đề tài có kết cấu lôgic, khoa học và có thể triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu vào quá trình thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị Không quân trong toàn quân. Đề tài còn là tài liệu phục vụ nghiên cứu, học tập tại các học viên, nhà trường và đơn vị trong toàn quân. Hội đồng khoa học đã nhất trí đánh giá, nghiệm thu kết quả nghiên cứu đề tài đạt loại xuất sắc.

Tin, ảnh: XUÂN PHONG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website