10 giờ:19 phút Thứ bảy, ngày 26 tháng 2 , 2022

Sư đoàn 377 tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Sáng 26-2, Sư đoàn 377 đã tổ chức gặp mặt đội ngũ các y, bác sĩ thuộc các cơ quan, đơn vị nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955/27-2-2022).

Sư đoàn 377 tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Đại tá Vũ Đại Dương - Sư đoàn trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Sư đoàn 377 tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Thủ trưởng Sư đoàn 377 tặng hoa chúc mừng các y, bác sĩ Ban Quân y.

Trong những năm qua, ngành Quân y Sư đoàn đã đoàn kết, tích cực phấn đấu, chủ động khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, bảo đảm quân số khỏe để Sư đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Vũ Đại Dương - Sư đoàn trưởng đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng và biểu dương các các y, bác sỹ đã và đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn thời gian qua luôn nỗ lực, cố gắng, chủ động khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Sư đoàn trưởng nhấn mạnh: Trong thời gian tới, cán bộ, nhân viên quân y trong Sư đoàn tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, làm chủ các trang thiế bị y tế được trang bị, tổ chức khám, điều trị cho bộ đội ngày càng tốt hơn, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu” và phầm chất người thầy thuốc Quân đội.

Tin, ảnh: QUANG THANH, LÊ PHÚC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website