10 giờ:11 phút Thứ năm, ngày 27 tháng 7 , 2023

Trung đoàn 930 tổ chức các hoạt động "Đền ơn, đáp nghĩa" nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2023), Trung đoàn 930, Sư đoàn 372 đã tổ chức các hoạt động "Đền ơn, đáp nghĩa", thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ; tặng quà, động viên các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong đơn vị.

Trung đoàn 930 tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 930 thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Hòa Phát.

Trong các ngày 23, 26 và 27-7, Trung đoàn phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, tổ chức Đoàn phường Hòa An và phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng tổ chức tổng dọn vệ sinh, dâng hương tưởng niệm, thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Hòa Phát; dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng, liệt sĩ tại Nhà truyền thống Trung đoàn. Nhân dịp này, Trung đoàn cũng tổ chức gặp mặt, động viên, tặng quà các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong Trung đoàn.

Thông qua các hoạt động đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ về đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam; đồng thời giữ vững và tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú” trong lòng nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: NGỌC TUẤN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website