15 giờ:50 phút Chủ nhật, ngày 27 tháng 3 , 2022

Tuổi trẻ Học viện Phòng không - Không quân hiến tặng hơn 500 đơn vị máu vì sức khỏe cộng đồng

Sáng 27-3, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng đợt 1 năm 2022.

Hơn 500 đơn vị máu được tuổi trẻ Học viện Phòng không - Không quân hiến tặng
Thủ trưởng Học viện PK-KQ và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
động viên các đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu.

Với tinh thần tương thân, tương ái, tham gia hiến máu đợt này có hơn 500 cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 6, Tiểu đoàn 7, Trung tâm Huấn luyện thực hành và thân nhân các quân nhân trong Học viện. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, phối hợp nhịp nhàng giữa Học viện và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nên buổi hiến máu diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Kết quả đã hiến được 501 đơn vị máu khỏe.

Việc hiến tặng được nhiều đơn vị máu đã thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ Học viện với sức khỏe cộng đồng, góp phần thiết thực vào công tác cấp cứu, điều trị các bệnh nhân tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được tốt hơn. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện PK-KQ lần thứ V (2022-2027).

Tin, ảnh: HOÀNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website