15 giờ:6 phút Thứ tư, ngày 30 tháng 3 , 2022

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi kiến thức pháp luật, kỷ luật

Tối 29-3, Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thi kiến thức pháp luật, kỷ luật quý I năm 2022 cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Sư đoàn. Tham gia hội thi có 3 đội đến từ 3 trung đoàn: 274, 292, 591.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi kiến thức pháp luật, kỷ luật
Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao tại Hội thi.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi qua 4 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, xử trí tình huống và năng khiếu. Trong đó, phần thi kiến thức tập trung vào tìm hiểu các chỉ thị, quy định, hướng dẫn về pháp luật, kỷ luật như Luật Thanh niên, Luật Nghĩa vụ quân sự, Thông tư số 16 của Bộ Quốc phòng và một số quy định về nền nếp, chế độ của Sư đoàn… Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn cơ sở Trung đoàn 591, giải nhì cho Đoàn cơ sở Trung đoàn 274 và giải phong cách cho Đoàn Thanh niên Trung đoàn 292.

Hội thi là một hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2022, giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và quy định của đơn vị; đồng thời góp phần nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động, phong trào cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong toàn đơn vị.

Tin, ảnh: MẠNH TUẤN, LÊ PHÚC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website