10 giờ:7 phút Thứ hai, ngày 18 tháng 4 , 2022

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Đảng năm 2022

Sáng 18-4, tại TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Đảng năm 2022. Tham gia tập huấn gồm 68 đồng chí là chủ nhiệm chính trị, cán bộ làm công tác Tổ chức, xây dựng Đảng của các đơn vị, học viện, nhà trường và nhà máy trong toàn Quân chủng. Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu chỉ đạo.

Quân chủng Phòng không- Không quân tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Đảng năm 2022
Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Đảng năm 2022
Các đại biểu dự Hội nghị.
Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Đảng năm 2022
Các đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.

Quân chủng Phòng không- Không quân tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Đảng năm 2022
Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Trong thời gian tập huấn, các cán bộ được nghe giới thiệu, phổ biến những nội dung cơ bản trong Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30-7-2021 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XIII) về thi hành Điều lệ Đảng; một số vấn đề về nghị quyết và chế độ ra nghị quyết lãnh đạo của các cấp ủy, chi bộ; nội dung, biện pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt lãnh đạo ở chi bộ nói chung và chi bộ đông đảng viên nói riêng; thống nhất việc xây dựng, ban hành thực hiện quy chế làm việc, quy chế lãnh đạo một số mặt công tác trọng yếu; một số nội dung chính của hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chiến đấu ở các cấp; phương pháp xây dựng hệ thống kế hoạch CTĐ, CTCT trong các nhiệm vụ và những vấn đề cơ bản về công tác hành chính Đảng.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu Ban Tổ chức và các báo cáo viên chuẩn bị tốt các nội dung chuyên đề, duy trì và thực hiện nghiêm túc chương trình tập huấn theo kế hoạch; thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình mọi mặt, gợi mở những vấn đề cần nghiên cứu để đối chiếu với thực tiễn ở đơn vị, sau đó rút kinh nghiệm và triển khai thực hiện ở các cơ quan, đơn vị. Cán bộ tham gia tập huấn chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của Ban Tổ chức và các quy định về phòng chống dịch COVID-19... Sau tập huấn, nắm bắt những nội dung, quy định mới để làm cơ sở tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy đơn vị và vận dụng có hiệu quả trong tiến hành hoạt động CTĐ, CTCT ở cơ quan, đơn vị mình.

Theo kế hoạch, Hội nghị tập huấn kết thúc vào ngày 21-4.

Tin, ảnh: MAI VĂN ĐÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website