14 giờ:3 phút Thứ năm, ngày 26 tháng 5 , 2022

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW

Sáng 26-5, Đảng ủy Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW ngày 20-12-2012 của Quân ủy Trung ương về “Nâng cao chất lượng công tác huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo”. Đại tá Nguyễn Xuân Đoàn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà trường chủ trì Hội nghị.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW
Đại tá Nguyễn Xuân Đoàn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà trường trao thưởng cho các cá nhân.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW
Đại tá Nguyễn Hữu Cương - Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các tập thể.

Trong 10 năm qua, Đảng ủy Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ đã quán triệt, triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết số 765-NQ/QUTW, Nghị quyết số 558-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân chủng và Nghị quyết số 291/NQ-ĐU của Đảng ủy Nhà trường về “Nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo”. Trong quá trình tổ chức thực hiện, Nhà trường luôn bám sát phương châm, tư tưởng chỉ đạo, quan điểm, nguyên tắc và mối kết hợp trong huấn luyện; đồng thời nắm chắc quy trình, quy tắc, tính năng của vũ khí trang bị; huấn luyện từ phân đoạn đến tổng hợp, chú trọng thao tác cơ bản, huấn luyện thực hành, lấy thực hành là chính để nâng cao trình độ của người học; gắn chương trình giáo dục, đào tạo trong Nhà trường với huấn luyện chiến đấu ở đơn vị; thực hiện có hiệu quả Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”. Do đó, chất lượng và kết quả huấn luyện không ngừng được nâng lên.

Kết luận Hội nghị, Đại tá Nguyễn Xuân Đoàn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà trường yêu cầu các cấp ủy, chỉ huy cơ quan, khoa, đơn vị tiếp tục quán triệt cho bộ đội nâng cao nhận thức, trách nhiệm về nhiệm vụ huấn luyện; tích cực đổi mới nội dung, chương trình, tổ chức và phương pháp huấn luyện, bảo đảm sát thực tế và thiết thực với Nhà trường; nâng cao chất lượng hoạt động công tác đảng, công tác chính trị trong huấn luyện; kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện chiến đấu với công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; giữa huấn luyện với giáo dục, đào tạo, bảo đảm an toàn trong huấn luyện và thực hiện nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Đảng ủy Nhà trường đã khen thưởng 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết 765.

Tin, ảnh: THẾ THỦY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website