13 giờ:27 phút Thứ ba, ngày 7 tháng 6 , 2022

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2022

Ngày 6-6, Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2022. Tham gia Hội thao có 9 đoàn với 86 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2022
Đội xe chữa cháy Trung đoàn 274 thực hành chữa cháy.

Tại Hội thao, các đội thực hiện thao diễn, tranh tài trên hai phần thi là lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết tập trung vào hiểu biết tính năng, tác dụng của các trang bị chữa cháy, cách sử dụng các loại bình cứu hỏa; Luật Phòng cháy chữa cháy... Phần thực hành gồm thực hành chữa cháy của đội phòng cháy chữa cháy tại chỗ và xe chữa cháy. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao giải nhất nội dung đội phòng cháy chữa cháy tại chỗ cho Tiểu đoàn 24; giải nhất nội dung xe chữa cháy cho Trung đoàn 274.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2022
Ban Tổ chức trao thưởng các đội thi có thành tích cao tại Hội thao.

Hội thao lần này là dịp để các cơ quan, đơn vị đánh giá khả năng, trao đổi kinh nghiệm về công tác phòng cháy, chữa cháy. Đồng thời, thông qua Hội thao, Sư đoàn lựa chọn các đội có thành tích cao để thành lập đội tuyển chuẩn bị tham gia Hội thao phòng cháy chữa cháy do Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức trong thời gian tới.

Tin, ảnh: KHÁNH AN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website