8 giờ:5 phút Chủ nhật, ngày 14 tháng 4 , 2019

Quân chủng tổ chức dâng hương nhân dịp Quốc lễ Giổ tổ Hùng Vương

Nhân dịp Quốc lễ Giỗ tổ Hùng Vương, sáng 14-4, Đoàn đại biểu của Quân chủng PK-KQ do Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Nhà Tưởng niệm các liệt sĩ Phòng không-Không quân (Số 167, Trường Chinh, Hà Nội).

Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Các Vua Hùng đã có công dựng nước. Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”; kế thừa và phát huy truyền thống của tổ tiên, truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc; trải qua hai cuộc kháng chiến vĩ đại và trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN ngày nay, đã có biết bao tấm gương anh dũng hi sinh, quên mình vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự trường tồn của dân tộc; 7.339 liệt sĩ của Quân chủng PK-KQ đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì sự nghiệp bảo vệ vùng trời quốc gia.
Quân chủng tổ chức dâng hương nhân dịp Quốc lễ Giổ tổ Hùng Vương
Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ
tại Nhà Tưởng niệm các Liệt sĩ Phòng không - Không quân.
Quân chủng tổ chức dâng hương nhân dịp Quốc lễ Giổ tổ Hùng Vương
Cán bộ, chiến sĩ dành một phút mặc niệm
để tưởng nhớ các liệt sĩ của Quân chủng PK-KQ.

Trong không khí trang nghiêm, các cán bộ, chiến sĩ Quân chủng đã thành kính dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn, tự hào về các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của Quân chủng PK-KQ đã hi sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ ngày nay luôn vô cùng tự hào, trân trọng và biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha, anh đi trước, các anh hùng liệt sĩ, đã trực tiếp chiến đấu và lập công xuất sắc, góp phần tô đẹp truyền thống vẻ vang của Quân chủng PK-KQ anh hùng. Thế hệ hôm nay nguyện học tập tinh thần yêu nước và ý chí chiến đấu dũng cảm, mưu trí, kiên cường, quyết chiến quyết thắng; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nguyện đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động, quyết tâm xây dựng Quân chủng PK-KQ ngày càng vững mạnh theo hướng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc vùng trời, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website