10 giờ:22 phút Thứ hai, ngày 4 tháng 7 , 2022

Quân chủng Phòng không-Không quân khai mạc Diễn tập chiến thuật phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-75M3 năm 2022

Sáng 4-7, tại Trung đoàn 93, Sư đoàn 367; Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Diễn tập chiến thuật phân đội kỹ thuật Tên lửa Phòng không S-75M3 năm 2022. Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Trưởng Ban Chỉ đạo Diễn tập dự và phát biểu khai mạc. Dự khai mạc còn có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; thủ trưởng Bộ Tham mưu Quân khu 7; đại biểu Lực lượng vũ trang TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu; thủ trưởng các sư đoàn phòng không và các kíp chiến đấu (KCĐ) tiểu đoàn kỹ thuật tên lửa PK S-75M3 trong toàn Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng Phòng không-Không quân khai mạc Diễn tập chiến thuật phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-75M3 năm 2022
Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ phát biểu khai mạc Diễn tập.

Quân chủng Phòng không-Không quân khai mạc Diễn tập chiến thuật phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-75M3 năm 2022
Các kíp chiến đấu tham gia Diễn tập.

Trong trong thời gian 4 ngày (từ ngày 4 đến 7-7), các KCĐ thực hiện các nội dung Diễn tập trên 4 mặt công tác: Tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật. Trong đó, tập trung vào các nội dung: Kiểm tra nhận thức chính trị, hậu cần, điều lệnh quản lý bộ đội; làm và báo cáo kế hoạch công tác Đảng, công tác chính trị; thực hành giảng điều lệnh; làm và báo cáo văn kiện chiến đấu; thực hành triển khai và lắp ráp đạn tên lửa…

Phát biểu khai mạc Diễn tập, đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng yêu cầu Ban Tổ chức duy trì đúng, đủ nội dung, chương trình Diễn tập theo kế hoạch; Ban Giám khảo phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, đánh giá khách quan, trung thực, phản ánh đúng trình độ, thực trạng chất lượng huấn luyện KCĐ phân đội kỹ thuật tên lửa PK S-75M3 của các đơn vị. Các KCĐ tham gia Diễn tập tập trung nỗ lực, trí tuệ, vận dụng kiến thức và kinh nghiệm để thực hiện tốt các nội dung, đoàn kết, khiêm tốn học hỏi lẫn nhau, chấp hành nghiêm kỷ luật, quy chế Diễn tập, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và khí tài trang bị. Sau diễn tập, từ phân đội đến cơ quan Quân chủng tổ chức rút kinh nghiệm và đề ra được chủ trương, biện pháp tổ chức thực hiện nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác huấn luyện sát với thực tiễn đơn vị trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website