16 giờ:15 phút Thứ ba, ngày 5 tháng 7 , 2022

Tiểu đoàn 61 tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị số 143/CT của Tổng cục Chính trị

Sáng 5-7, Tiểu đoàn 61 (Trung đoàn 236, Sư đoàn 361) đã tổ chức Hội nghị tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị Số 143/CT ngày 12-5-1992 của Tổng cục Chính trị về tiến hành Cuộc vận động xây dựng môi trường văn hóa trong các đơn vị Quân đội gắn với Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng môi trường văn hóa” năm 1992-2022, trọng tâm 5 năm (2017-2022). Đây là hội nghị được chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ).

Tiểu đoàn 61 tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị số 143/CT của Tổng cục Chính trị
Các đại biểu dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm.

Những năm qua, Tiểu đoàn 61 đã quán triệt và thực hiện tốt Cuộc vận động xây dựng môi trường văn hóa trong các đơn vị Quân đội gắn với Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đạt được nhiều kết quả. Tiểu đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nhận thức sâu sắc về vai trò, tầm quan trọng của văn hóa; thường xuyên củng cố, nuôi dưỡng những phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”, phát triển phong trào tập thể quân nhân phấn đấu, rèn luyện theo tiêu chuẩn con người mới Việt Nam, góp phần xây dựng Tiểu đoàn vững mạnh về chính trị.

Tại Hội nghị, các ý kiến tham luận cũng đã tập trung làm rõ những hạn chế, nguyên nhân, từ đó đúc kết bài học kinh nghiệm, đề xuất với Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phù hợp với thực tiễn. Thông qua Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của Cuộc vận động; tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong giai đoạn mới.

Tin, ảnh: NGUYỄN THÀNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website