7 giờ:34 phút Thứ bảy, ngày 14 tháng 1 , 2023

Trung đoàn 284 tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2023

Trong 2 ngày (11 và 12-1), Trung đoàn 284, Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2023.

Trung đoàn 284 tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2023
Ban Tổ chức trao thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi.

Hội thi tập trung vào những nội dung: Chuẩn bị mô hình học cụ, thiết bị mô phỏng huấn luyện, giáo án, sổ sách, văn kiện huấn luyện; giáo viên thực hành giảng bài trên các nội dung, khoa mục của 4 chuyên ngành (Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật).

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các cơ quan, đơn vị đã làm tốt công tác chuẩn bị huấn luyện, thực hiện đúng phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc, an toàn, tiết kiệm”; nhiều cơ quan, đơn vị đã đầu tư, nghiên cứu, sử dụng kỹ thuật điện tử, vi mạch, bán dẫn để tạo ra các mô hình huấn luyện thiết thực, sinh động, có tính ứng dụng cao, sát thực tế công tác huấn luyện của từng cơ quan, đơn vị. Trong Hội thi có nhiều mô hình, sáng kiến có tính ứng dụng cao trong huấn luyện, giáo dục chính trị như: Mô hình sơ đồ truyền nhận tình báo; mô hình mô phỏng hoạt động chức năng đài Ra đa VRS-2DM; mô hình mô phỏng quỹ đạo bay của mục tiêu M100CT; mô hình  kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng Phòng không - Không quân; mô hình tuyên truyền, giáo dục đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước Việt Nam….

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn 123, cùng nhiều phần thưởng cho cá nhân có thành tích tốt trong Hội thi. Kết quả Hội thi là cơ sở để các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn đánh giá thực chất công tác chuẩn bị huấn luyện chiến đấu và trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên các cấp, từ đó đề ra những biện pháp phù hợp nâng cao chất lượng huấn luyện trong toàn Trung đoàn trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

 
Tin, ảnh: TRẦN THẨM
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website