15 giờ:9 phút Thứ hai, ngày 6 tháng 3 , 2023

Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự quận Long Biên và Thị xã Sơn Tây thăm hỏi và tặng quà chiến sĩ mới Sư đoàn 371

Ngày 5-3, Đoàn công tác Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự quận Long Biên và Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới (CSM) đang huấn luyện tại Tiểu đoàn Huấn luyện CSM 3, Sư đoàn Không quân 371.

Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự quận Long Biên thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới Sư đoàn 371
Đại diện Đoàn công tác tặng quà cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Năm 2023, Tiểu đoàn Huấn luyện CSM 3, Sư đoàn Không quân 371 tiếp nhận và huấn luyện 83 CSM thuộc địa bàn quận Long Biên và Thị xã Sơn Tây. Mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn; tuy nhiên, với sự đoàn kết, nỗ lực quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ, Tiểu đoàn đã làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức tiếp nhận và huấn luyện đạt được kết quả tốt. Sau 1 tháng nhập ngũ, các CSM đã từng bước thích ứng với môi trường Quân đội, trưởng thành về mọi mặt, an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ và chấp hành nghiêm quy định của đơn vị, nắm được cơ bản các nội dung huấn luyện, thể lực được nâng lên… đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Đại diện 2 Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên các CSM phát huy truyền thống tuổi trẻ địa phương, tích cực trong học tập, rèn luyện tác phong quân nhân, chấp hành tốt điều lệnh, kỷ luật Quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, người thân, bạn bè và địa phương.

Nhân dịp này, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự quận Long Biên và Thị xã Sơn Tây đã tặng 79 chiếc quạt (65 quạt trần, 14 quạt treo tường) để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập của cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Tin, ảnh: TRẦN THỨ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website