11 giờ:3 phút Thứ hai, ngày 12 tháng 8 , 2019

Hội thi Kíp Chiến đấu Sở Chỉ huy Lữ đoàn Phòng không Lục quân năm 2019

Sáng 12-8, tại Lữ đoàn 234, Quân đoàn 3, Cơ quan Chủ nhiệm Phòng không toàn quân đã khai mạc Hội thi Kíp Chiến đấu Sở Chỉ huy (KCĐ SCH) Lữ đoàn Phòng không Lục quân (PKLQ) năm 2019. Dự Lễ khai mạc có Thiếu tướng Thái Văn Minh - Tư lệnh Quân đoàn 3; Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân, Thiếu tướng Đặng Văn Hùng - Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7. Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Khải - Cục trưởng Cục PKLQ, Phó Chủ nhiệm Phòng không toàn quân, dự và phát biểu khai mạc.

Hội thi Kíp Chiến đấu Sở Chỉ huy Lữ đoàn Phòng không Lục quân 
Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Khải - Cục trưởng Cục Phòng không Lục quân, phát biểu khai mạc Hội thi.

Hội thi Kíp Chiến đấu Sở Chỉ huy Lữ đoàn Phòng không Lục quân
Các đại biểu và các kíp chiến đấu dự Lễ khai mạc.

Hội thi Kíp Chiến đấu Sở Chỉ huy Lữ đoàn Phòng không Lục quân
Các kíp chiến đấu thực hiện nội dung thi lý thuyết.

Tham gia Hội thi có 11 KCĐ đến từ các Lữ đoàn Phòng không thuộc các Quân khu, Quân đoàn trong toàn quân. Trong thời gian 5 ngày, các KCĐ sẽ cùng nhau đua tài trên các nội dung: Nghiên cứu địch, lý thuyết chuyên ngành; Soạn thảo văn kiện chiến đấu và thực hành chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, tổ chức hội nghị đảng ủy lữ đoàn thông qua quyết tâm chiến đấu của người chỉ huy, báo cáo bài tập luyện tập KCĐ SCH lữ đoàn phòng không, báo cáo các kế hoạch chuyên ngành, hiệp đồng KCĐ SCH lữ đoàn phòng không theo bài tập mà ban giám khảo đưa ra.

Hội thi KCĐ SCH Lữ đoàn Phòng không Lục quân là dịp để kiểm tra, đánh giá trình độ, năng lực của người chỉ huy và KCĐ SCH các Lữ đoàn Phòng không lục quân trong tổ chức chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, làm công tác chuẩn bị chiến đấu, thực hành chỉ huy đánh địch tiến công hỏa lực đường không trong SCH và xử trí các tình huống. Qua đó rút ra kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và tổ chức huấn luyện KCĐ SCH Lữ đoàn Phòng không trong những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website