20 giờ:47 phút Thứ năm, ngày 16 tháng 3 , 2023

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023

Trong 2 ngày (15 và 16-3), Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Tham gia Hội thi có 31 thí sinh là bí thư cấp uỷ, cán bộ giảng dạy chính trị tiêu biểu của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi nhận thức chính trị (bằng phần mềm trên máy tính); thi soạn bài giảng (giáo án giấy và giáo án điện tử); thi soạn trình chiếu và thi thực hành giảng bài.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Thí sinh thi nhận thức trên máy tính.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Thí sinh thực hành giảng bài.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Đại tá Vũ Cao Thép - Phó Chính ủy Sư đoàn trao thưởng các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các thí sinh tham đã làm tốt công tác chuẩn bị, chủ động ôn luyện, đầu tư tỉ mỉ từng nội dung cho bài giảng. Quá trình thực hành, các thí sinh thể hiện được kiến thức, bản lĩnh, phương pháp sư phạm của cán bộ giảng dạy chính trị; vận dụng sát với nhiệm vụ thực tiễn tại đơn vị, đồng thời sử dụng thành thạo các phương tiện công nghệ thông tin trong thực hành giảng... Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 3 giải nhất cho các thí sinh đạt thành tích cao và giấy chứng nhận cho 26 đồng chí đạt cán bộ giảng dạy chính trị giỏi.

Thông qua Hội thi giúp lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp đối với công tác giáo dục chính trị và hoạt động báo cáo viên; đánh giá năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị ở các cơ quan, đơn vị. Từ đó kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những khâu yếu, mặt yếu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời lựa chọn, bồi dưỡng các đồng chí có trình độ, phương pháp giảng dạy tốt tham gia thi cấp Quân chủng.

Tin, ảnh: ĐỨC HẢI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website