20 giờ:43 phút Thứ tư, ngày 12 tháng 4 , 2023

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023

Trong 2 ngày (11 và 12-4), Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Theo dõi và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Nguyễn Huy Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn; đại biểu Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân. Tham gia Hội thi có 30 thí sinh là cán bộ giảng dạy chính trị đã đạt giải cao trong Hội thi cấp cơ sở.

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Đại tá Nguyễn Huy Tuấn - Chính ủy Sư đoàn phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Các thí sinh thực hiện phần thi nhận thức.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Chuẩn bị bài giảng (giáo án đánh máy và giáo án điện tử); nhận thức chung (bằng hình thức trắc nghiệm) và thực hành giảng bài. Trong quá trình diễn ra Hội thi, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo điều hành Hội thi chặt chẽ, khoa học; các thí sinh nắm chắc kiến thức, vận dụng linh hoạt các hình thức, biện pháp giảng dạy chính trị. Nhiều đồng chí nắm chắc nội dung chuyên đề, kết hợp tốt giữa giảng dạy với kỹ năng trình chiếu, để lại ấn tượng sâu sắc cho các thành viên Ban Giám khảo. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Thủ trưởng Sư đoàn trao thưởng các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Hội thi là dịp để Sư đoàn đánh giá năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị, rút ra kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức giáo dục chính trị tại các cơ quan, đơn vị. Từ kết quả Hội thi, Sư đoàn sẽ xây dựng kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức toàn diện, năng lực giảng dạy chính trị cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị tại các cơ quan, đơn vị. Đồng thời, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức quản lý công tác giáo dục chính trị của cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tại đơn vị; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, Sư đoàn vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: TRẦN THỨ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website