7 giờ:58 phút Thứ năm, ngày 16 tháng 11 , 2023

Tọa đàm “Sáng mãi ơn thầy”

Tối 15-11, Tiểu đoàn 1, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Sáng mãi ơn thầy” chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982/20-11-2023). Dự Tọa đàm có thủ trưởng các cơ quan, khoa giáo viên, đơn vị và gần 400 cán bộ, học viên trong Tiểu đoàn.

Tiểu đoàn 1, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm “Sáng mãi ơn thầy” năm 2023
Các đại biểu trao đổi tại Tọa đàm.

Tiểu đoàn 1, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm “Sáng mãi ơn thầy” năm 2023
Các đại biểu dự Tọa đàm chụp ảnh lưu niệm.

Tọa đàm gồm 2 phần (Vinh quang sự nghiệp trồng người và Tự hào người giảng viên Trường Sĩ quan Không quân); trong không khí cởi mở, thẳng thắn, đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, truyền thống "tôn sư trọng đạo" của cha ông ta và niềm vinh dự, tự hào là người cán bộ, giảng viên, học viên Trường Sĩ quan Không quân.

Thông qua Tọa đàm giúp đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, quản lý và quá trình tiếp thu kiến thức. Qua đó, giáo dục cho các thế hệ học viên lòng biết ơn về công lao của thế hệ thầy giáo, cô giáo đã góp phần vào sự nghiệp trồng người của Nhà trường trong hơn 64 năm qua; xây dựng tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện, góp phần cùng các cơ quan, đơn vị hiện tốt phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”.

Tin, ảnh: VĂN THÀNH, QUANG VŨ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website