16 giờ:22 phút Thứ năm, ngày 13 tháng 4 , 2023

Tuổi trẻ Sư đoàn 361 hiến tặng hơn 450 đơn vị máu

Sáng 13-4, Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 361 đã phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023. Dự Ngày hội có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 361 và đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong Tiểu đoàn.

Tuổi trẻ Sư đoàn 361 hiến tặng hơn 450 đơn vị máu
Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 361 và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu.

Để Ngày hội hiến máu diễn ra thuận lợi, trước đó, Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ về lợi ích của việc hiến máu với bản thân và cộng đồng xã hội. Do đó, đã thu hút được đông đảo cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu.

Với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, Ngày Hội hiến máu đã thu hút gần 500 cán bộ, chiến sĩ tham gia. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, công tác phối hợp, điều hành chặt chẽ, khoa học, cụ thể của Ban Tổ chức, Ngày hội hiến máu diễn ra thuận lợi. Kết quả, Ban Tổ chức thu về 450 đơn vị máu khỏe. Số lượng máu này sẽ nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để phục vụ công tác chăm sóc, cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống, đạo lý “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ Sư đoàn 361 nói chung, Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới nói riêng đối với cộng đồng và xã hội.

Tin, ảnh: VĂN HẠNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website