8 giờ:16 phút Thứ năm, ngày 27 tháng 4 , 2023

Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ 2

Tối 26-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ hai (2022-2023). Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Nguyễn Xuân Thắng - Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức và đông đảo công chúng trong và ngoài Quân đội.

Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ 2
Thiếu tá Ngô Tiến Mạnh - Phó tổng Biên tập Báo Phòng không - Không quân nhận giải khuyến khích.
Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ 2
Ban Tổ chức trao thưởng các tác giả đạt giải khuyến khích.

Phát biểu tại Lễ tổng kết và trao giải, Trung tướng Trịnh Văn Quyết - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam khẳng định: Cuộc thi không chỉ góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền của Báo QĐND và các cơ quan báo chí khác về đề tài chính luận, mà còn là sự kết nối, phát huy tài năng, tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học và các nhà báo trong cả nước chung sức, đồng lòng quyết tâm bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng.

Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ hai có 643 tác phẩm của các tác giả đến từ 38 cơ quan báo chí trên toàn quốc và đặc biệt có cả tác giả người nước ngoài.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba, 12 giải khuyến khích tặng các tác giả có những tác phẩm xuất sắc. Ban Tổ chức quyết định tặng thưởng 1 tác phẩm xuất sắc của người nước ngoài thuộc về tác phẩm “Không thể bóp méo sự thật về Ngày Chiến thắng 9-5” của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam, ngài Gennady Stepanovich Bezdetko.

Trong Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ hai, Thiếu tá Ngô Tiến Mạnh - Phó Tổng biên tập Báo Phòng không - Không quân đã tham gia tác phẩm “Lên án cổ súy cho hành vi phạm tội ở Việt Nam” và đạt giải khuyến khích.

Cũng tại buổi lễ, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ - Tổng biên tập Báo QĐND, Trưởng Ban Tổ chức phát động Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (năm 2023-2024).

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website