15 giờ:12 phút Thứ năm, ngày 25 tháng 5 , 2023

Học viện Phòng không-Không quân giành 6 giải nhất tại Kỳ thi Olympic Tiếng Nga lần thứ XX năm 2023

Tối 24-5, tại Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga, Đội tuyển Olympic Tiếng Nga của Học viện Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tham dự Lễ trao giải Kỳ thi Olympic Tiếng Nga dành cho sinh viên, học viên toàn quốc lần thứ XX năm 2023.

Học viện Phòng không-Không quân giành 6 giải nhất tại Kỳ thi Olympic Tiếng Nga lần thứ XX năm 2023
Đại diện thí sinh của Học viện PK-KQ đạt giải chụp ảnh lưu niệm.

Đây là Kỳ thi được tổ chức thường niên dành cho sinh viên, học viên của các cơ sở giáo dục đại học đào tạo ngôn ngữ Tiếng Nga do Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tổ chức, nhằm phát hiện, bồi dưỡng, tôn vinh các điển hình xuất sắc Tiếng Nga, qua đó góp phần quảng bá, phổ biến và trao đổi ngôn ngữ, văn hoá Nga tại Việt Nam, vun đắp mối quan hệ hữu nghị, đối tác chiến lược giữa hai nước Việt Nam - Liên bang Nga.

Kỳ thi đã được tổ chức trong hai ngày (18 và 19-3). Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để lọt vào phần chung kết (vòng phỏng vấn). Năm nay, Đội tuyển Olympic Tiếng Nga của Học viện PK-KQ có 15 thí sinh tham gia, trong đó có 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Kết quả, Đội tuyển Olympic Tiếng Nga Học viện PK-KQ xuất sắc giành 6 giải nhất. 

Tin, ảnh: HOÀNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website