16 giờ:31 phút Thứ ba, ngày 20 tháng 3 , 2018

Trung tâm Đo lường miền Bắc tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018

Ngày 20-3, Trung tâm Đo lường miền Bắc đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018. Dự Hội nghị có đại biểu một số phòng chức năng của Cục Kỹ thuật và Ban Công đoàn Quân chủng, cùng 59 đại biểu đại diện cho hơn 100 cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc Trung tâm Đo lường miền Bắc.

Trung tâm Đo lường miền Bắc tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2018
Quang cảnh Hội nghị.

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 của Trung tâm Đo lường miền Bắc. Năm 2017 đánh dấu những nỗ lực không ngừng của cả tập thể. Sự phối hợp công tác giữa Ban Giám đốc Trung tâm và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở được duy trì tốt, thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2017. Trung tâm đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện và SSCĐ của Quân chủng. Chất lượng xuất xưởng các sản phẩm đều đạt yêu cầu, có độ tin cậy cao; đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, nhân viên được duy trì ổn định; cơ sở vật chất kỹ thuật, năng lực sản xuất được đầu tư phát triển… Tổng kết năm 2017, Trung tâm đạt vững mạnh toàn diện, các tổ chức quần chúng đều đạt vững mạnh xuất sắc.

Trung tâm Đo lường miền Bắc tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2018
Hội nghị bầu bổ sung Tổ đối thoại năm 2018.

Bước sang năm 2018, Trung tâm Đo lường miền Bắc xác định nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ khác được giao; bảo đảm kịp thời phương tiện đo và các trang thiết bị cho nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ của Quân chủng; giữ vững Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Trung tâm vững mạnh toàn diện.

Trong bầu không khí đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ, Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018 ở Trung tâm Đo lường miền Bắc đã thành công tốt đẹp. Đại diện người lao động và người sử dụng lao động đã có sự đối thoại cởi mở về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ phúc lợi cho người lao động và đưa ra các giải pháp khắc phục hiệu quả, tạo được sự đồng thuận, quyết tâm cao trong thực hiện các nhiệm vụ của Trung tâm trong thời gian tới.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website