15 giờ:58 phút Chủ nhật, ngày 23 tháng 9 , 2018

Quân chủng PK-KQ giành 1 Huy chương Vàng, 3 bằng khen tại Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII

Tối 22-9, tại TP Cần Thơ, Ban tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cho các đơn vị có tác phẩm đạt giải. Dự và chỉ đạo buổi lễ có Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo, Chủ tịch Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII.

Quân chủng PK-KQ giành 1 Huy chương Vàng, 3 bằng khen tại Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII
Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam
trao Huy chương Vàng cho thể loại Phóng sự truyền hình.

Tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII có 130 đơn vị, đầu mối trong toàn quân với 350 tác phẩm dự thi thuộc các thể loại gồm: 162 phóng sự, 64 phim tài liệu, 20 phóng sự chuyên đề khoa học-giáo dục quốc phòng, 104 chương trình “Quốc phòng toàn dân” và “Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia”. Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) tham gia Liên hoan với 8 tác phẩm (4 phim tài liệu, 2 phim khoa giáo và 2 phóng sự truyền hình).

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII phản ánh sinh động và toàn diện các mặt hoạt động quân sự - quốc phòng, thực tiễn cuộc sống người chiến sĩ, truyền thống của các đơn vị, địa phương và các vấn đề xã hội nổi bật... Đặc biệt, tại liên hoan lần này, nhiều tác phẩm dự thi có cách thể hiện mới, chuyên nghiệp, thể hiện sự đầu tư, quan tâm của các đơn vị và tác giả, đạt được tiêu chí của liên hoan là “đổi mới, sáng tạo và lan tỏa”.

 Tại Lễ tổng kết, Ban tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII đã trao 30 Huy chương Vàng, 46 Huy chương Bạc cho các tác phẩm thuộc thể loại Phóng sự truyền hình; 10 Huy chương Vàng, 16 Huy chương Bạc cho thể loại Phim tài liệu; 19 Huy chương Vàng, 31 Huy chương Bạc cho thể loại Chuyên mục quốc phòng toàn dân và “Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia”; 3 Huy chương Vàng, 6 Huy chương Bạc cho thể loại Phim khoa giáo; tặng 132 bằng khen cho các tác phẩm của các tác giả có nhiều cố gắng trong làm phim và chương trình tham dự liên hoan.

Quân chủng PK-KQ được trao 1 Huy chương Vàng cho tác phẩm “Ước mơ bay” của Báo PK-KQ; 3 bằng khen cho các tác phẩm: “Mật mã sức mạnh Việt Nam” của Viện Kỹ thuật PK-KQ; “Mệnh lệnh từ trái tim” của Sư đoàn 375; “Mạch nguồn cánh sóng” của Báo PK-KQ.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website