11 giờ:16 phút Thứ bảy, ngày 27 tháng 5 , 2023

Lữ đoàn Không quân 918 tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng 27-5, Lữ đoàn Không quân 918 đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thượng tá Trần Văn Huy - Phó trưởng Phòng Cán bộ, Cục Chính trị, Quân chủng PK-KQ. Đại tá Nguyễn Quang Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì Hội nghị.

Lữ đoàn Không quân 918 tổng kết Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam
Thượng tá Trần Văn Huy - Phó trưởng Phòng Cán bộ Quân chủng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 918 đã tổ chức giáo dục, quán triệt cụ thể, chi tiết từng điều luật trong Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam, cụ thể hóa các nghị quyết, thông tư, hướng dẫn của cơ quan chức năng các cấp về thi hành Luật với quá trình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị; thực hiện nghiêm việc xét đề nghị điều động, bổ nhiệm, chuyển ra và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ theo đúng tiêu chuẩn, quy chế; quan tâm giải quyết các vấn đề chính sách của cán bộ, nhất là hậu phương cán bộ; động viên đội ngũ cán bộ đơn vị tích cực tự giác rèn luyện bản lĩnh chính trị, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, tập trung chỉ ra một số điểm còn bất cập trong thực hiện Luật Sĩ quan với điều kiện thực tiễn của Lữ đoàn và xác định một số giải pháp chính để thực hiện Luật tốt hơn thời gian tới.

Tin, ảnh: GIA TUYỂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website