15 giờ:42 phút Thứ năm, ngày 6 tháng 7 , 2023

Trung đoàn 910 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

Sáng 6-7, Trung đoàn 910, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Thượng tá Đào Việt Hưng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có 5 đội đến từ các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Trung đoàn 910 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Thượng tá Đào Việt Hưng - Chính ủy Trung đoàn 910 phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Trung đoàn 910 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Các đội thực hiện phần thi nhận thức và xử trí tình huống.

Tại Hội thi, các đội đã tranh tài ở 3 nội dung: Giới thiệu về cơ quan, đơn vị, địa bàn đóng quân; thi nhận thức và xử trí tình huống; giới thiệu, tuyên truyền mô hình, hoạt động dân vận.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội thi đã quán triệt nghiêm quy chế, kế hoạch Hội thi; tích cực ôn tập kiến thức và luyện tập các tiết mục; xây dựng nội dung chặt chẽ, vận dụng linh hoạt giữa thuyết trình với trình chiếu video, hình ảnh minh họa; nắm chắc nội dung, kiến thức về công tác dân vận, trả lời nhanh, chính xác các câu hỏi; các tiểu phẩm được chuyển thể từ những kinh nghiệm thực tiễn mô hình “Dân vận khéo” ở cơ quan, đơn vị.

Trung đoàn 910 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Thượng tá Đào Việt Hưng - Chính ủy Trung đoàn 910 trao thưởng các đội đạt giải.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đội Phi đội 1, giải nhì cho Đội khối cơ quan Trung đoàn và Đại đội Thông tin - Ra đa, giải ba cho Đội Ban Kỹ thuật.

Tin, ảnh: NGUYỄN TÌNH, TẤN LƯƠNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website