14 giờ:50 phút Thứ tư, ngày 28 tháng 6 , 2023

Trung đoàn 923 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

Ngày 27-6, Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Tham gia Hội thi gồm các đội đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 923 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Thượng tá Đỗ Hồng Quang - Chính ủy Trung đoàn trao thưởng cho các đội đạt kết quả cao trong Hội thi.

Tại Hội thi, các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; thi kiến thức; xử lý tình huống và giới thiệu, tuyên truyền mô hình hoạt động hiệu quả. Nội dung Hội thi tập trung tuyên truyền về Chủ nghĩa Mác Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với công tác dân vận, công tác bảo vệ an ninh tại đơn vị cơ sở; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp và cán bộ, chiến sĩ trong Trung đoàn về nhiệm vụ công tác dân vận của đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự trong tình hình mới…

Thông qua Hội thi vừa tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống, đồng thời cũng là dịp để nhân rộng những mô hình, điển hình “Dân vận khéo” ở các cơ quan, đơn vị; giao lưu, học hỏi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và phương pháp tiến hành công tác dân vận đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới. Qua đó, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương giữ vững ổn định chính trị, củng cố thế trận lòng dân ngày càng vững chắc.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba cho các đội đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Tin, ảnh: ANH VĂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website