18 giờ:8 phút Thứ tư, ngày 12 tháng 7 , 2023

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023

Sáng 12-7, Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023. Dự Hội thi có Đại tá Vũ Xuân Yên - Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy Sư đoàn: các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và gần 200 cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn. Tham gia Hội thi có 4 thí sinh là cán bộ hội đến từ các Hội phụ nữ cơ sở trong Sư đoàn.

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023
Đại tá Vũ Xuân Yên - Chính ủy Sư đoàn 365 trao thưởng các cá nhân đạt giải nhất, giải nhì trong Hội thi.

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023
Đại tá Trương Văn Cường - Phó Chính ủy Sư đoàn, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi.

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023
Phần thi năng khiếu của đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở Trung đoàn 284.

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023
Phần thi tuyên truyền của Đại úy QNCN Nguyễn Thị Ngọc - Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung đoàn 291.

Tại Hội thi, các thí sinh tham gia ở 3 nội dung: Kiến thức, năng khiếu và tuyên truyền. Phần thi kiến thức tập trung vào Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Chương trình hành động của Phụ nữ Quân đội lần thứ VII, phụ nữ Quân chủng lần thứ VI; kiến thức và kinh nghiệm giải quyết các vấn đề thường gặp trong công tác vận động phụ nữ, công tác hội cũng như trong các lĩnh vực của cuộc sống. Ở phần thi tuyên truyền, các thí sinh tuyên truyền về pháp luật liên quan đến phụ nữ, gia đình và trẻ em, gắn với 30 năm Ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội (10-3-1993/10-3-2023) và phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới. Ở phần phần thi năng khiếu, các thí sinh lựa chọn và thể hiện ở nhiều lĩnh vực phong phú, đa dạng như: Hát, múa, ngâm thơ, cắm, tỉa hoa nghệ thuật...

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thi đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra; cấp ủy, chỉ huy các đơn vị đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, bám sát quy chế Hội thi, có sự quan tâm, đầu tư, chuẩn bị chu đáo; các thí sinh đã có nhiều cố gắng, thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin, nắm vững kiến thức xã hội có liên quan và những kỹ năng công tác hội; tiếp cận và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống khéo léo, có sức thuyết phục; phần thi năng khiếu được dàn dựng công phu, sáng tạo, để lại ấn tượng sâu sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Thiếu tá QNCN Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung đoàn 284; giải nhì cho Đại úy Phạm Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu; giải ba cho Đại úy QNCN Đoàn Thị Thanh Thảo - Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung đoàn 228 và Đại úy QNCN Nguyễn Thị Ngọc - Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung đoàn 291.

Tin, ảnh: DUY TÙNG, HỒNG NHẬT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website