14 giờ:22 phút Thứ bảy, ngày 29 tháng 7 , 2023

Sư đoàn 372 trao tiền hỗ trợ xây “Nhà tình nghĩa” cho gia đình bà Nhiêu Thị Một

Sáng 29-7, Sư đoàn 372 phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình bà Nhiêu Thị Một ở xã Hoà Phước, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng.

Sư đoàn 372 trao tiền hỗ trợ xây “Nhà tình nghĩa” cho gia đình bà Nhiêu Thị Một
Đại tá Đinh Đức Việt - Phó Chính ủy Sư đoàn 372 trao số tiền hỗ trợ
xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình bà Nhiêu Thị Một.

Sư đoàn 372 trao tiền hỗ trợ xây “Nhà tình nghĩa” cho gia đình bà Nhiêu Thị Một
Đoàn công tác Sư đoàn 372 và gia đình bà Nhiêu Thị Một trong buổi trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa”.

Bà Nhiêu Thị Một sinh năm 1936, là người có công với cách mạng, được tặng thưởng Huy chương Kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Nhì. Gia đình bà Một thuộc diện hoàn cảnh khó khăn. Nhiều năm qua, bà ở trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng mà không có khả năng sửa chữa. Qua nắm bắt tình hình, biết được hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của bà Nhiêu Thị Một, Sư đoàn 372 đã đề nghị Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) trích kinh phí hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình với số tiền là 80 triệu đồng.

Sau hơn 3 tháng thi công xây dựng, ngôi nhà có diện tích 50m2, mái lợp tôn đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm vui, sự xúc động, cảm kích của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương trước việc làm nghĩa tình mà Bộ đội PK-KQ đã dành cho bà Nhiêu Thị Một.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng tri ân của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ đối với gia đình chính sách; đồng thời góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương chăm lo ngày càng tốt hơn các gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn.

Tin, ảnh: KHẮC TÂM, ĐỨC CẦU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website