13 giờ:27 phút Thứ năm, ngày 10 tháng 8 , 2023

Thiếu tướng Phạm Trường Sơn kiểm tra Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức Diễn tập tại Miền Trung

Trong 2 ngày (9, 10-8), Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam đã đến kiểm tra Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức Diễn tập Chỉ huy - Tham mưu, 1 bên, 2 cấp trên bản đồ có một phần thực binh cho các đơn vị ở khu vực Miền Trung.

Thiếu tướng Phạm Trường Sơn kiểm tra Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức Diễn tập tại Miền Trung
Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam
kiểm tra cán bộ, chiến sĩ Đại đội 10, Trung đoàn 224, Sư đoàn 375.

Sau khi kiểm tra Sở chỉ huy diễn tập của Quân chủng PK-KQ, công tác sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị, động viên cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ, Thiếu tướng Phạm Trường Sơn đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng nỗ lực của các cơ quan, đơn vị thuộc Sư đoàn 372 và Sư đoàn 375 trong quá trình chuẩn bị và thực hành Diễn tập. Mặc dù điều kiện ăn ở dã ngoại, thời tiết nắng nóng khắc nghiệt nhưng các cơ quan, đơn vị đã khắc phục khó khăn, làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức thực hành Diễn tập theo đúng kế hoạch. Cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu cao, chấp hành nghiêm kỷ luật trong Diễn tập...

Để Diễn tập đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam yêu cầu các cơ quan Quân chủng tiếp tục làm tốt công tác chỉ đạo, tổ chức Diễn tập; các đơn vị tổ chức thực hành Diễn tập nghiêm túc, chặt chẽ, xử trí các tình huống theo đúng ý định của Ban Đạo diễn; thực hành cơ động, ngụy trang, nghi binh, phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng lượng, nhất là lực lượng phòng không và không quân trong phòng tránh, đánh trả thắng lợi các cuộc tấn công đường không phù hợp với tác chiến phòng không trong tình hình mới. Sau Diễn tập tổ chức giảng bình, rút kinh nghiệm, bổ sung vào giáo án, kế hoạch, phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc vùng trời được giao.

Tin, ảnh: HỮU LỆ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website