8 giờ:6 phút Thứ ba, ngày 5 tháng 2 , 2019

Quân chủng Phòng không - Không quân dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019

Nhân dịp đón chào năm mới Xuân Kỷ Hợi - 2019, sáng 5-2 (tức Mùng 1 Tết Kỷ Hợi), Đoàn đại biểu của Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng và Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng làm Trưởng đoàn cùng thủ trưởng các cơ quan Quân chủng và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 26, thay mặt cán bộ, chiến sĩ PK-KQ trên khắp mọi miền của Tổ quốc đã đến dâng hương tại Nhà Tưởng niệm liệt sĩ PK-KQ (số 171 Trường Chinh, Hà Nội).

Quân chủng Phòng không - Không quân dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019
Lễ dâng hương tại Nhà Tưởng niệm liệt sĩ PK-KQ.

Quân chủng Phòng không - Không quân dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019
Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ PK-KQ.

Trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN ngày nay, đã có 7.339 liệt sĩ của Quân chủng PK-KQ anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì sự nghiệp bảo vệ bầu trời Tổ quốc. “Máu đào của các liệt sĩ đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói”. Đảng, Nhà nước, Quân đội và lớp lớp cán bộ chiến sĩ Quân chủng ta hôm nay đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sĩ.

Trong không khí cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đón chào Xuân Kỷ Hợi - 2019, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng đã thành kính dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của Quân chủng PK-KQ.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ ngày nay nguyện học tập tinh thần yêu nước và ý chí chiến đấu dũng cảm, mưu trí, kiên cường, quyết chiến quyết thắng; tinh thần quốc tế cao cả; tinh thần không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng hi sinh của các thế hệ đi trước; đoàn kết một lòng, thống nhất về ý chí và hành động, quyết tâm xây dựng Quân chủng PK-KQ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức theo hướng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website