16 giờ:6 phút Thứ năm, ngày 5 tháng 9 , 2019

Trường Mầm non Hoa Mai khai giảng năm học mới

Sáng 5-9, Trường Mầm non Hoa Mai, Cục Hậu cần Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020. Dự Lễ khai giảng có Đại tá Đỗ Nho Hưng - Chủ nhiệm Chính trị Cục Hậu cần; đại biểu Ban Phụ nữ Quân đội; đại biểu một số cơ quan Quân chủng PK-KQ và Đảng ủy, UBND, Hội Khuyến học phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Trường Mầm non Hoa Mai khai giảng năm học mới
 Đại tá Đỗ Nho Hưng – Chủ nhiệm Chính trị Cục Hậu cần tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

Năm học 2018-2019, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên Nhà trường đã cố gắng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Nhà trường tiếp tục giữ vững chất lượng dạy và học; chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên của Nhà trường luôn được duy trì và phát triển. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu. Qua các đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng chăm sóc giáo dục và công tác quản lý đều xếp loại tốt; lĩnh vực y tế trường học được xếp loại xuất sắc. Trường luôn được công nhận “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” và luôn giữ vững danh hiệu “Trường tiên tiến cấp quận và xuất sắc cấp toàn quân”, được Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam và UBND quận Thanh Xuân tặng bằng khen.

Bước vào năm học 2019-2020, khó khăn, Trường Mầm non Hoa Mai tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực, cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, bảo đảm chế dộ dinh dưỡng, chú trọng công tác vệ sinh an toàn thực phẩm; xứng đáng là ngôi trường của sự ấm áp yêu thương để các cháu được học tập, vui chơi và lớn khôn từng ngày.

Tin, ảnh: BÍCH PHƯỢNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website