21 giờ:6 phút Thứ năm, ngày 28 tháng 9 , 2023

Lữ đoàn Công binh 28 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

Tối 27-9, Lữ đoàn Công binh 28 đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội thi có Trung tá Phạm Thanh Đồng - Chủ nhiệm Chính trị Lữ đoàn; đại biểu cấp ủy, chính quyền xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn đóng quân. Tham gia Hội thi có 4 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Lữ đoàn.

Lữ đoàn Công binh 28 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Phần thi giới thiệu về đơn vị của Tiểu đoàn 31.

Lữ đoàn Công binh 28 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Phần thi tuyên truyền của Tiểu đoàn 29.

Tại Hội thi, các đội thực hiện 3 phần thi: Thi giới thiệu về đơn vị; thi kiến thức (trắc nghiệm và thi xử trí tình huống) và thi tuyên truyền. Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các đội đã quán triệt, nắm chắc quy chế hội thi, sử dụng linh hoạt, đa dạng nhiều hình thức, sân khấu hóa như: Kịch, tiểu phẩm, tuyên truyền, kết hợp trình chiếu hình ảnh, video clip… Bên cạnh các nội dung trọng tâm trong Hội thi, các đội đã liên hệ cụ thể với đơn vị, địa bàn đóng quân; có nhiều cách nghĩ, cách làm sáng tạo; đưa ra những biện pháp tổ chức thực hiện tốt hơn trong thời gian tới về tiến hành công tác dân vận ở đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Tiểu đoàn 31, giải nhì cho Tiểu đoàn 29 và Tiểu đoàn 30, giải ba cho Tiểu đoàn 27. Hội thi lần này là cơ sở để Lữ đoàn đánh giá chất lượng công tác dân vận của các đơn vị trên các địa bàn đóng quân, đồng thời Hội thi là cơ sở để triển khai thực hiện tốt công tác dân vận trong thời gian tới, góp phần xây dựng tình đoàn kết quân - dân, xây dựng hình ảnh Bộ đội cụ Hồ thời kỳ mới.

Tin, ảnh: HỮU VINH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website