14 giờ:26 phút Thứ năm, ngày 8 tháng 12 , 2016

Khai trương Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống

Sáng 8-12, tại Hội trường nhà B, trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường (số 10, Tôn Thất Thuyết, Hà Nội), Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống chính thức được khai trương. Đây là tạp chí điện tử chuyên sâu về thông tin môi trường, nước sạch của Việt Nam.

Khai trương Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống
Các đại biểu nhấn nút hòa mạng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống.

Tham dự Lễ khai trương có ông Hồ Ngọc Hải - Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Lai - Phó Chủ tịch Hội, kiêm Tổng thư ký Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, các đại biểu trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Trung ương Hội; đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, Cục Báo chí (Bộ TT-TT). Dự lễ khai trương còn có đại biểu các ban, ngành, các tổ chức thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, các tổ chức doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội.

Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống được Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam thành lập theo giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 509/GP-BTTTT cấp ngày 18-11-2016 của  Bộ Thông tin Truyền thông. Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam. Tạp chí có địa chỉ truy cập là: www.moitruong.net.vn. Trụ sở của tạp chí tại: P.209, Tòa nhà B3D, Phố Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Tôn chỉ, mục đích hoạt động của tạp chí là: Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực môi trường; thông tin về các hoạt động của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam. Bên cạnh đó, tạp chí công bố kết quả nghiên cứu khoa học; cập nhật thực tiễn và dự báo về tình hình môi trường trong nước cũng như quốc tế, phổ biến kiến thức về các công nghệ xử lý môi trường, nước và các mô hình sản xuất sạch, ứng phó với biến đổi khí hậu...

Tại buổi lễ, ông Hồ Ngọc Hải - Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã trao quyết định thành lập Tạp chí và quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Toàn - Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống kiêm giữ chức Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Lai - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên Giáo Trung ương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, các cơ quan bảo trợ Hội. Đồng thời bày tỏ lời cảm ơn và bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của đông đảo các cộng tác viên và bạn đọc đối với Tạp chí.

Phát biểu nhân dịp khai trương Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, ông Nguyễn Văn Toàn đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Thường vụ và Ban Thường trực Trung ương Hội đã luôn động viên, khích lệ, tin tưởng, tạo điều kiện để tạp chí phát triển. Ông Nguyễn Văn Toàn nhấn mạnh: “Đây thực sự là niềm vui lớn đối với Ban biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống. Tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống quyết tâm nỗ lực hết sức mình để đưa Tạp chí trở thành một cơ quan báo chí đa phương tiện chuyên biệt về môi trường, và nước sạch; thông tin nhanh nhạy, hấp dẫn và tin cậy, đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả”.

Tin, ảnh: NHƯ NGỌC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website