8 giờ:51 phút Thứ bảy, ngày 25 tháng 11 , 2023

MB được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

Với chiến lược nhân sự bền vững, hướng đến xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng, khối doanh nghiệp lớn và Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam năm 2023.

Ngày 23-11, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vinh dự nhận giải thưởng Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng, khối doanh nghiệp lớn và Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam năm 2023. Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín do Anphabe tổ chức thường niên, với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam bảo đảm tính công bằng và khách quan của kết quả. Bảng xếp hạng dựa trên kết quả chuỗi khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện hoàn toàn độc lập, ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm đến từ 18 nhóm ngành nghề và 9.638 sinh viên đến từ 113 trường đại học trên toàn quốc.
MB được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023
MB nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023.

“Môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc, nhân văn”

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số, tập đoàn tài chính dẫn đầu, MB tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng củng cố bản sắc của một tổ chức đề cao mục đích, học hỏi, đổi mới, có trách nhiệm xã hội cao. Trước đó, MB cũng đã được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á, kết quả khảo sát năm nay cho thấy tính đồng bộ, hiệu quả và bền vững trong hoạt động quản trị điều hành, phát triển nguồn nhân lực cũng như xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc, nhân văn tại MB.

MB được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023
Cán bộ, nhân viên MB tham gia thử thách chạy bộ HiGreen - Bình Minh Xanh - Chiến dịch Trách nhiệm Xã hội Cộng hưởng do MB khởi xướng và tài trợ, nhằm truyền tải thông điệp sống bền vững, quan tâm tới môi trường và cộng đồng.

Bên cạnh đó, MB không ngừng nỗ lực đổi mới và cập nhật thường xuyên để hoàn thiện toàn diện hệ thống lương, thưởng và phúc lợi cho cán bộ, nhân viên. Chính sách của MB đa dạng về hình thức, được cá nhân hóa theo nhu cầu, hướng tới dài hạn nhằm khuyến khích gắn kết, nâng cao tinh thần, hiệu suất làm việc. Có thể kể đến như chương trình đãi ngộ, tri ân cán bộ, nhân viên có thâm niên gắn bó lâu năm; chính sách thưởng thành tích tích lũy; hỗ trợ kinh phí thể thao, trông trẻ; bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ…. MB tiên phong triển khai hình thức đãi ngộ hưu trí bổ sung tự nguyện An Thịnh cho cán bộ, nhân viên, giúp gia tăng thu nhập, bảo đảm cuộc sống an nhàn, sung túc trong giai đoạn hưu trí. Các chính sách của MB không chỉ tập trung vào cán bộ, nhân viên mà còn dành sự quan tâm thường xuyên tới gia đình thông qua chương trình thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe... tạo cho người lao động một môi trường thoải mái và tinh thần yên tâm cống hiến cho tổ chức.

“Nguồn lực trẻ, nguồn lực công nghệ”

Chia sẻ về chiến lược phát triển nhân tài gắn với tầm nhìn giai đoạn 2022-2026 của ngân hàng, bà Đặng Minh Huyền - Giám đốc Nhân sự MB khẳng định xây dựng nguồn nhân lực chuyển đổi số cho tương lai là trọng tâm của MB trong hành trình trở thành doanh nghiệp số dẫn đầu trong khu vực.

“Văn hóa làm việc tại MB kích thích cán bộ, nhân viên MB học hỏi nhanh, kết hợp sâu sắc giữa công nghệ với chuyên môn tài chính ngân hàng; liên tục đổi mới và sẵn sàng thử nghiệm các ý tưởng và giải pháp tạo ra các giá trị mới cho khách hàng. Mỗi thành viên trong MB Group đang cùng nhau tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc, tin cậy cao và hợp tác chân thành giữa các thành viên” - bà Đặng Minh Huyền cho hay.

MB đồng thời ưu tiên nhân sự trẻ, có thành tích xuất sắc trong các chương trình thi đua, chương trình trọng điểm của hệ thống hoặc có sáng kiển nổi trội trong và ngoài MB. Hoạt động phát triển nhân tài được thiết kế lấy nhân sự là trung tâm, chú trọng gia tăng trải nghiệm thực tế nhằm phát triển năng lực, tạo nguồn nhân sự linh hoạt, sẵn sàng bổ sung cho các vị trí chủ chốt tại MB Group theo nhu cầu thực tế.

“Thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên”

Ngoài lọt Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, MB cũng vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam

Kết quả này là sự ghi nhận của cộng đồng sinh viên Việt Nam đối với những hoạt động mà MB đã và đang nỗ lực thực hiện hướng đến mục tiêu đồng hành và phát triển các tài năng trẻ. Trong hai năm qua, MB đã đồng hành cùng hơn 100 sự kiện lớn nhỏ dành cho sinh viên. Bên cạnh các hoạt động tài trợ cho giáo dục, MB còn chú trọng đầu tư, thiết kế các chương trình dành riêng cho các bạn sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đáng chú ý phải kể đến các chương trình như: Talkshow series mang tên "MB Let’s Talk Talent" cùng những chủ đề chuyên môn "cực nóng" là nơi sinh viên được trực tiếp trao đổi và tương tác với các chuyên gia của MB; “MB Company Tour” - chương trình tạo cơ hội cho các bạn sinh viên để tiếp xúc và hiểu rõ hơn về môi trường ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng số; “MB Chasing” - chương trình trải nghiệm nghề nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tiên phong có mặt tại Việt Nam, được MB thiết kế dành cho sinh viên có thể tham gia ngay từ năm nhất; còn với “MB Career Tour”, “MB Young Talent” - đây là các chương trình tuyển chọn các tài năng xuất sắc, giúp mở ra cơ hội để ứng viên chưa có kinh nghiệm có thể gia nhập MB.

Có thể nói Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và ‘Thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên” một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của MB, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo trong việc cam kết hỗ trợ và tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên có cơ hội học tập, phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc và nhân văn.

HẢI HIỀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website