13 giờ:43 phút Thứ hai, ngày 16 tháng 1 , 2017

Công ty Tài chính TNHH MTV MB khai trương và công bố thương hiệu Mcredit

Ngày 14-12, Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) tổ chức Lễ Khai trương và Công bố thương hiệu Mcredit tại trụ sở Công ty (Tầng 12, tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh) và khách sạn Hà Nội Daewoo (số 360, Kim Mã).

Công ty Tài chính TNHH MTV MB khai trương và công bố thương hiệu Mcredit
Các đại biểu cắt băng khai trương Công ty Tài chính TNHH MTV MB.
ẢNH: TT

Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) là Công ty thành viên 100% vốn của Tập đoàn MB, thành lập và hoạt động theo Giấy phép số 27/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 4-2-2016 với vốn điều lệ 500 tỷ đồng. Mcredit tập trung phát triển hai mảng hoạt động chính: Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập khiêm tốn với thủ tục xét duyệt hồ sơ đơn giản, nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Ngay sau lễ cắt băng khai trương công ty, đã diễn ra lễ ký kết các hợp đồng với các đối tác: Hợp đồng tài khoản ký quỹ giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với Ngân hàng Shinsei (Shinsei Bank Limited) và Ngân hàng Mizuho - Chi nhánh Hà Nội; Hợp đồng chuyển giao Hệ thống Công nghệ MCS giữa Mcredit với Công ty Tài chính Shinsei (thuộc Ngân hàng Shinsei); Hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ -  chi hộ giữa Mcredit với Tổng công ty Viễn thông Viettel - chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội và Hợp đồng hợp tác giữa Mcredit với các đối tác là các công ty Xe máy, Điện máy, Điện thoại lớn trên thị trường. Đây là những hợp đồng quan trọng giúp Mcredit triển khai các sản phẩm, dịch vụ đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo tiền đề quan trọng cho sự phát triển quan hệ hợp tác bền vững, tin cậy giữa Mcredit với các đối tác.

Phát biểu tại Lễ khai trương, Thượng tướng Lê Hữu Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Quân đội nhấn mạnh: “Mục tiêu chiến lược của MB trong giai đoạn 2016 - 2020 là hướng tới trở thành một tập đoàn tài chính đa năng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trong đó Ngân hàng mẹ là trung tâm, các công ty thành viên là vệ tinh. Với tiềm năng rất lớn của thị trường tài chính tiêu dùng (tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 20 - 30%), việc thành lập Mcredit giúp MB hiện thực hóa mục tiêu chiến lược này, chuyên biệt hóa mảng tài chính tiêu dùng, mở rộng danh mục khách hàng ở nhiều phân khúc. Hơn nữa hợp tác với Ngân hàng Shinsei -  đối tác chiến lược sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng Nhật Bản, là yếu tố then chốt để  Mcredit hoạt động với nền tảng tài chính vững mạnh,  công nghệ hiện đại. Sự phát triển của Mcredit không chỉ mang lại lợi ích cho Ngân hàng Quân đội và Ngân hàng Shinsei, mà còn góp phần xây dựng hệ thống tổ chức tín dụng tại Việt Nam lành mạnh và làm bền vững hơn quan hệ hợp tác kinh tế tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản.”

 “Mcredit đặt mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng trong năm 2017 và tầm nhìn  đến 2021 trở thành Công ty Tài chính tiêu dùng hàng đầu cung cấp dịch vụ rất nhanh chóng và thuận tiện, hoạt động hiệu quả và được tin cậy tại Việt Nam. Dự kiến đến năm 2021, Mcredit sẽ phục vụ quy mô hàng triệu khách hàng và tạo công ăn việc làm cho khoảng 10.000 người, đóng góp vào ngân sách nhà nước và sự phát triển của cộng đồng” -  Bà Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Quân đội kiêm Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thành viên Mcredit cho biết.

Cùng với sự đa dạng, tối ưu hóa các sản phẩm cho vay tiêu dùng theo hướng hiện đại, an toàn và thuận tiện nhất cho khách hàng, tôn chỉ kinh doanh của Mcredit cũng đặt khách hàng làm trọng tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả kinh doanh. Khẩu hiệu “Cần vay, được ngay” nhấn mạnh cam kết về chất lượng dich vụ và các giá trị khác biệt mà Mcredit sẽ mang đến cho khách hàng -  đó là Mcredit luôn nỗ lực, tận tâm phục vụ khách hàng để mang lại lợi ích toàn diện cho khách hàng.

HẢI THIÊN AN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website