9 giờ:49 phút Chủ nhật, ngày 17 tháng 12 , 2023

Trung đoàn 224 tổ chức ngày hội văn hóa, thể thao

Trong 2 ngày (15 và 16-12), Trung đoàn 224, Sư đoàn 375 phối hợp với Học viện U2 Academy (thuộc Công ty Hệ sinh thái Unicorn Ultra) tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 / 22-12-2023). Dự Ngày hội có đại diện lãnh đạo, cán bộ, nhân viên UBND quận Hải Châu; Trung tâm Thể dục thể thao Quốc gia Đà Nẵng; Câu lạc bộ bóng đá báo chí Đà Nẵng; Học viện U2 Academy và cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 224.

Trung đoàn 224 tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao
Thượng tá Từ Dương Trung - Trung đoàn trưởng Trung đoàn 224 trao cờ lưu niệm các đội bóng.

Trung đoàn 224 tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao
Pha tranh bóng giữa đội tuyển Trung đoàn 224 (áo hồng) và đội tuyển UBND quận Hải Châu (áo trắng xanh), TP Đà Nẵng trong trận tranh giải 3.

Trung đoàn 224 tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao
Các đại biểu tham gia chương trình thiện nguyện giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trung đoàn 224 tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao
Ông Nguyễn Trung Trang - Chủ tịch Công ty Hệ sinh thái Unicorn Ultra trao quà từ thiện cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Sau phần khai mạc, các đơn vị đã tham gia Giải bóng đá giao lưu giữa đội tuyển của Trung đoàn 224 và các đơn vị kết nghĩa; đồng thời phát động Chương trình thiện nguyện gây quỹ tặng quà cho các quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tổ chức liên hoan văn hóa, văn nghệ quần chúng. Sau 2 ngày tổ chức sôi nổi, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đầy kịch tích, những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 224 và đơn vị kết nghĩa.

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao giải nhất bóng đá cho đội Câu lạc bộ bóng đá báo chí Đà Nẵng, giải nhì cho đội Trung tâm Thể dục, thể thao Quốc gia Đà Nẵng và giải ba cho đội UBND quận Hải Châu. Ban Tổ chức cũng đã quyên góp được 10 triệu đồng ủng hộ cho 5 quân nhân của Trung đoàn 224 có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Thông qua các hoạt động nhằm tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn Trung đoàn và nhân dân trên địa bàn đóng quân về sự ra đời, trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn 375 và Trung đoàn 224 anh hùng, sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đó, xây dựng niềm tin, lòng tự hào và ý chí quyết tâm phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời tăng cường tình đoàn kết gắn bó quân dân.

Tin, ảnh: HỮU LỆ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website