16 giờ:30 phút Chủ nhật, ngày 5 tháng 3 , 2017

Những điểm nhấn sau lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League

Khi Champios League đã loại bỏ phân nửa số đội ở vòng bảng thì cũng là lúc kịch tính của giải đấu được đẩy lên cao trào ở vòng knock-out. Không phụ sự kỳ vọng nơi người hâm mộ khi loạt trận vừa qua đã mang đến những cảm xúc đặc biệt.

1. Tam tấu M-S-N tệ hại chẳng kém gì Arsenal

Nếu phải chỉ mặt, đặt tên những cầu thủ, đội bóng gây thất vọng nhất sau lượt đi vòng loại trực tiếp thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bộ 3 Messi - Suarez - Neymar (Barcelona) và đội bóng Arsenal. Với các thất bại ê chề trước PSG, Bayern Munchen dường như cánh cửa vòng tứ kết đã không gọi tên gã khủng lồ xứ Catalan và pháo thủ thành London.

Những điểm nhấn sau lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League
Niềm vui của các cầu thủ Paris Saint-Germain 
khi giành chiến thắng 4-0 trước 
Barcelona. Ảnh: The Time

2. Bùng nổ số bàn thắng

Lần đầu tiên sau nhiều năm, loạt trận lượt đi vòng loại trực tiếp mới có nhiều tình huống lập công đến vậy. Với 34 bàn thắng được ghi, trung bình 4,25 bàn/trận là 1 con số khá cao nếu so với các mùa giải trước. Phong độ đang lên cao của các tiền đạo như Falcao, Aguero, Griezman, Lewandowski đã giúp người hâm mộ được chứng kiến nhiều pha làm bàn hơn.

Những điểm nhấn sau lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League
Bayern Munchen rộng cửa đi tiếp. Ảnh: The Time

3. PSG, Real Madrid, Ath.Madrid, Bayern Munchen, Juventus sáng cửa đi tiếp

Với những trận đấu thành công ở lượt đi khi có chiến thắng cách biệt thì việc những đội bóng trên vắng mặt tại tứ kết là 1 điều vô cùng bất ngờ. Rộng đường vào vòng đấu tiếp theo của cúp C1 sẽ giúp PSG, Real Madrid, Bayern Munchen, Ath.Madrid, Juventus có những những toan tính riêng khi trở về đấu trường quốc nội.

4. Kỳ vọng mưa “goal” tại lượt về

Những trận thua với cách biệt lớn tại lượt đi, nếu muốn đi tiếp thì Barcelona, Arsenal, Bayern Leverkusen phải ghi tối thiểu từ 3 bàn thắng trở lên thì mới quyết định được tấm vé đi tiếp. Chính vì điều đó, người hâm mộ hy vọng sẽ được chứng kiến mưa bàn thắng ở loạt đấu lượt về.

 Kết quả loạt đấu lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League

Benfica 1-0 Dortmund

Paris Saint-Germain 4-0 Barcelona

Bayern Munchen 5-1 Arsenal

Real Madrid 3-1 Napoli

Manchester City 5-3 Monaco

Bayern Leverkusen 2-4 Atlético Madrid

Porto 0-2 Juventus

Seville 2-1 Leicester City

HUY THUẬT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website