13 giờ:15 phút Thứ sáu, ngày 5 tháng 1 , 2024

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp học viên phi công quân sự khóa 45 và khóa 47

Sáng 5-1, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên phi công quân sự khóa 45 và khóa 47. Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ dự và chỉ đạo buổi lễ. Cùng dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị; cán bộ, giảng viên, học viên Khu Hiệu bộ Nhà trường và các học viên phi công quân sự khóa 45 và khóa 47.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp học viên phi công quân sự khóa 45 và khóa 47
Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ phát biểu tại buổi lễ.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp học viên phi công quân sự khóa 45 và khóa 47
Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ và thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường
chụp ảnh lưu niệm với các học viên phi công khóa 45 và khóa 47.

Trong những năm qua, Trường Sĩ quan Không quân đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng, khắc phục khó khăn, triển khai kịp thời, có chất lượng các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo, tiêu biểu là nhiệm vụ đào tạo phi công quân sự và nhân viên các chuyên ngành kỹ thuật hàng không. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng với sự quyết tâm của đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên, Nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo 2 khóa học viên phi công khóa 45 và khóa 47, trong đó có 14 học viên ra trường được phong quân hàm trung úy, 1 đồng chí tốt nghiệp loại giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Nhà trường trong công tác huấn luyện, đào tạo phi công, góp phần tích cực vào hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo của Quân chủng PK-KQ. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong những năm tới, đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng yêu cầu Nhà trường quán triệt sâu sắc, đầy đủ nhiệm vụ, triệt để tận dụng thuận lợi, tích cực khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, toàn diện ở tất cả các cấp, trên tất cả các mặt hoạt động công tác; đề ra nhiều chủ trương, biện pháp sát thực, có tính khả thi, thực hiện tốt phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”. Tổ chức huấn luyện, thực hành bay theo đúng phương châm “Cơ bản, thận trọng, vững chắc, an toàn”, phấn đấu đạt các nội dung, chỉ tiêu huấn luyện, trên cơ sở lấy chất lượng và an toàn làm chính.

Tin, ảnh: MINH SANG, TRUNG KIÊN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website