13 giờ:27 phút Thứ ba, ngày 23 tháng 1 , 2024

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại các đơn vị khu vực Miền Nam

Trong 2 ngày 22 và 23-1, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) do Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại các đơn vị khu vực Miền Nam. Tham gia Đoàn có đại diện các cơ quan chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu các đơn vị Miền Nam
Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ trao quà Tết của Cục Chính trị tặng cán bộ, chiến sĩ Đại đội 23, Trung đoàn 230, Sư đoàn 367.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu các đơn vị Miền Nam
Đại tá Phạm Chí Thành trao quà Tết của Cục Chính trị tặng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 166, Trung đoàn 276, Sư đoàn 367.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu các đơn vị Miền Nam
Đại tá Phạm Chí Thành động viên kíp trực ban chiến đấu của Trung đoàn 917, Sư đoàn 370.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu các đơn vị Miền Nam
Đại tá Phạm Chí Thành trao quà Tết của Cục Chính trị tặng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 917, Sư đoàn 370.

Tại các đơn vị, Đoàn kiểm tra đã nghe chỉ huy báo cáo và trực tiếp kiểm tra nhiệm vụ SSCĐ và công tác chuẩn bị bảo đảm cho bộ đội vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Nội dung kiểm tra việc tổ chức quán triệt các chỉ thị, mệnh lệnh SSCĐ của trên; phương châm đón Tết của Quân chủng; việc tổ chức canh trực SSCĐ các mục tiêu được giao; công tác phòng chống cháy nổ, quản lý súng đạn bộ binh cũng như các mặt bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Kết luận kiểm tra, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ biểu dương các đơn vị đã tích cực, chủ động quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên về nhiệm vụ SSCĐ và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thường xuyên kiểm tra đôn đốc việc duy trì nền nếp chế độ SSCĐ, làm tốt công tác phòng chống cháy nổ, bảo đảm an toàn tuyệt đối các mục tiêu; tổ chức duy trì nghiêm kỷ luật, bảo đảm an toàn giao thông; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng đã trao quà tết của Cục Chính trị Quân chủng tặng các đơn vị và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website